Conan 10: Lễ Cầu Hồn Của Thám Tử

Conan 10: Le Cau Hon Cua Tham Tu (2006)
Your rating: 0
8.1 17 votes
Quốc gia:
Thể loại: ,
Chất lượng: HD
Conan 10: Lễ Cầu Hồn Của Thám Tử là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2006, được sản xuất bởi điện ảnh Nhật Bản với sự tham gia của các diễn viên Akira Kamiya, Chafûrin, Minami Takayama, Wakana Yamazaki. Conan 10: Le Cau Hon Cua Tham Tu thuộc thể loại Hình sự, Hoạt hình. Mời các bạn đón xem Conan 10: Lễ Cầu Hồn Của Thám Tử tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem Phim Conan 10: Lễ Cầu Hồn Của Thám Tử – Detective Conan Movie 10: The Private Eyes’ Requiem 2006 Full Vietsub Thuyết minh HD

Mới đó thôi mà seri phim hoạt hình bản điện ảnh được lấy từ bộ manga cùng tên đã đi tới phần thứ 10 theo trình tự mỗi năm ra mắt một lần và chắc chắn nó sẽ mang tới cho bạn những bất ngờ mới cùng những câu chuyện mới thú vị trong Conan 10: Lễ Cầu Hồn Của Thám Tử. Vẫn là những cái tên quen thuộc từ đạo diễn cho tới những diễn viên lồng tiếng và cả người viết kịch bản phim, còn những điều mới mẻ thì đang chờ bạn trong thời lượng 101 phút của phim, đặc biệt ngay cả ở cái tên phim đã tạo cho chúng ta ít nhiều sự tò mò, thám tử ở đây là ai và ông ấy cầu hồn ai, chúng ta cùng theo dõi.

Conan Movie 10 Le Cau Hon Cua Tham Tu The Private Eyes Requiem

Mọi thứ bắt đầu từ ngày 04 tháng 4 2006, khi mà Ito Suehiko và Shimizu Reiko cướp xe tải tiền mặt với một người đã chết là Nishio Masara. Vào ngày 06 tháng 4 năm 2006 Shimizu Reiko giết Nishio trong công ty của họ. Năm 2006 trên May Shimizu 15, Reiko đã được tuyên bố rằng ông ta đã tự sát và qua đời. Đó là những gì mở đầu cho câu chuyện, là lời mở đầu cho những câu chuyện sắp diễn ra ngay sau đó.

Conan Movie 10 Le Cau Hon Cua Tham Tu The Private Eyes Requiem

Mori Kogoro lái xe đưa Ran và Conan và những người khác đến Miracleland. Khi để Ran Conan đi ra ngoài cùng nhau, Client đã ngừng lại để Conan rời khỏi văn phòng! Chuyện gì đã xảy ra? “Bằng 22:00 bạn phải giải quyết điều này, nếu không, tất cả các ID-băng của bạn sẽ nổ tung” Khi cảnh sát Kanagawa nói trên 04 Tháng tư vấn, Conan nhận được điện thoại, “Thám tử Mori? Không! Bạn Kudo? Thực sự bạn! trường học Sinh viên thám tử Kudo Shinichi. ” Điều gì sẽ xảy ra với tất cả mọi người khi thời khắc đồng hồ chỉ đến 10 giờ?

Từ khóa:

Xem phim Conan 10: Le Cau Hon Cua Tham Tu 2006, Conan 10: Lễ Cầu Hồn Của Thám Tử tập HD, Conan 10: Le Cau Hon Cua Tham Tu Vietsub Thuyết minh, tải phim Conan 10: Lễ Cầu Hồn Của Thám Tử tập HD Thuyết minh, Download Conan 10: Le Cau Hon Cua Tham Tu tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.