Cuộc Chiến Khốc Liệt

Cuộc Chiến Khốc Liệt

Cuoc Chien Khoc Liet (2007)
Your rating: 3
7.8 16 votes
Quốc gia:
Thể loại:
Chất lượng: HD
Cuộc Chiến Khốc Liệt là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2007, được sản xuất bởi điện ảnh Âu Mỹ với sự tham gia của các diễn viên Devon Aoki, Jason Statham, Jet Li, John Lone, Lý Liên Kiệt. Cuoc Chien Khoc Liet thuộc thể loại Hành động. Mời các bạn đón xem Cuộc Chiến Khốc Liệt tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem Phim Cuộc Chiến Khốc Liệt – War 2007 vietsub HD

Sau dự án kết hợp giữa ngôi sao võ thuật Lý Liên Kiệt với nam tài tử nổi tiêng Hollywood Jason Statham được biết đến nhiều qua seri phim Người Vận Chuyển, bộ đôi này tiếp tục có sự hợp tác trong một bộ phim hành động cực gay cấn và được đánh giá rất cao là Cuộc Chiến Khốc Liệt. Lý Liên Kiệt luôn cho thấy khả năng đóng phim rất tốt trong nhiều thể loại phim khác nhau, từ võ thuật cho tới viễn tưởng và hành động theo đúng chất Hollywood.

Cuoc Chien Khoc Liet War 2007

Trở lại với bộ phim “War”, ở lần tái ngộ này Jason Statham trong vai một điệp viên FBI phải truy tìm một tên sát thủ với biệt danh là “Rouge” do Lý Liên Kiệt đóng. Đây là kẻ đã sát hại đồng nghiệp của anh và Jason Statham quyết bắt “Rouge” phải trả giá cho những hành động của mình…

Cuoc Chien Khoc Liet War 2007

Những màn hành động đẹp mắt , không thiếu những màn đánh võ của ngôi sao phim võ thuật Lý Liên Kiệt, một kịch bản phim rất ấn tượng, lôi cuốn và không bị rườm rà khó hiểu như The One, chắc chắn Phim Cuộc Chiến Khốc Liệt sẽ mang tới cho bạn những giờ phút xem phim thoải mái nhất.

 

Từ khóa:

Xem phim Cuoc Chien Khoc Liet 2007, Cuộc Chiến Khốc Liệt tập HD, Cuoc Chien Khoc Liet Vietsub Thuyết minh, tải phim Cuộc Chiến Khốc Liệt tập HD Thuyết minh, Download Cuoc Chien Khoc Liet tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.