Kiếm Hổ

Kiem Ho (2005)
Your rating: 0
5.7 3 votes
Quốc gia:
Thể loại: ,
Chất lượng: HD
Kiếm Hổ là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2005, được sản xuất bởi điện ảnh Thái Lan với sự tham gia của các diễn viên Atsadawut Luengsuntorn, Phimonrat Phisarayabud, Pongpat Wachirabunjong, Srungsuda Lawanprasert. Kiem Ho thuộc thể loại Hành động, Võ thuật. Mời các bạn đón xem Kiếm Hổ tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem Phim Kiếm Hổ – The Tiger Blade 2005 Full Thuyết Minh Vietsub HD

Là quốc gia có nền điện ảnh phát triển bậc nhất tại Đông Nam Á, Thái Lan sở hữu khá nhiều bộ phim hành động võ thuật nổi tiếng mang tầm cỡ châu lục với những ngôi sao võ thuật tên tuổi, có nhiều bộ phim được xây dựng hết sức công phu mang lại cho người xem những bữa tiệc hành động thực thụ mà trong đó có thể kể tới Kiếm Hổ của đạo diễn Theeratorn Siriphunvaraporn, được ra mắt vào năm 2005. Không hội tụ dàn sao bậc nhất nhưng phim vẫn mang tới nhiều cảnh quay mãn nhãn, bạn sẽ dễ dàng liên tưởng tới tựa phim OngBak nổi tiếng của điện ảnh Thái, chắc chắn bạn sẽ không thất vọng khi lựa chọn xem The Tiger Blade.

Xem Phim Kiếm Hổ

Bắt đầu từ câu chuyện trong chiến tranh thế giới thứ 2 có một sĩ quan cảnh sát chưa bao giờ dùng vũ khí mà chỉ dùng dao chiến đấu với tội phạm và cây dao này gọi là “Cây Kiếm Hộ Thể” vì ngay cả tên cướp có trò ma thuật lợi nhất củng phải chết dưới thanh kiếm này. Trong phim Kiếm Hổ, 2 nhân vật có tên là Yosthama và Đường Đào cùng tìm đến nơi dấu thanh kiếm, nhưng không phải chỉ có hai người, một bọn cướp cùng có cùng một tư tưởng giống như họ.

Kiem Ho The Tiger Blade 2005

Tất cả đều đi tới một ngôi miếu khá bí ẩn, nhiều người với thái độ hung hãn sẵn sàng giết người để có thể tìm ra nó và vì để bảo vệ ngôi miếu mà vị chủ trì ở đây đã phải chỉ tung tích của thanh kiếm cho chúng. Trước mặt Phật Tổ thành tâm cầu khẩn nó sẽ dựa vào đức hạnh của mọi người để tự lựa chọn chủ nhân cho mình. Bon cướp toan chiếm đoạt thanh kiếm khi Yos đẩy được nắp hầm mang kiếm ra, nhưng họ thất vọng vì đấy chỉ là thanh kiếm rỉ sét.

Xem Phim Kiếm Hổ

Tuy nhiên, nhiều người trong số đó không hề biết rằng thanh kiếm sẽ trở nên sắc bén như ngày xưa nếu như nó được nhuộm máu của một trinh nữ… Liệu rằng ai sẽ là người sở hữu được thành Kiếm Hổ cũng như có thể giúp nó quay trở lại sự sắc bén của ngày nào và có thể đánh bại Mahesak, tên trùm băng đảng đáng sợ với sức mạnh khó lường.

Từ khóa:

Xem phim Kiem Ho 2005, Kiếm Hổ tập HD, Kiem Ho Vietsub Thuyết minh, tải phim Kiếm Hổ tập HD Thuyết minh, Download Kiem Ho tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.