Căn Hầm

Căn Hầm

Can Ham (2016)
Your rating: 0
7.5 4 votes
Quốc gia:
Chất lượng: HD
Căn Hầm là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2016, được sản xuất bởi điện ảnh Âu Mỹ với sự tham gia của các diễn viên Douglas M. Griffin, John Gallagher Jr., John Goodman, Mary Elizabeth Winstead. Can Ham thuộc thể loại Chiếu rạp, Phim kinh dị. Mời các bạn đón xem Căn Hầm tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem Phim Căn Hầm – 10 Cloverfield Lane 2016 Vietsub HD

Được chờ đợi là một trong những bộ phim kinh dị đáng xem nhất trong mùa hè năm 2016 này, bộ phim Căn Hầm đến từ Hollywood làm người xem gợi nhớ lại những khoảnh khắc rùng rợn, thót tim như trong “Ma quái” hay là đỉnh cao của sự rùng rợn, khơi dậy sự tò mò như trong “Yêu Tinh” , chắc chắn căn hầm 10 Cloverfield Lane sẽ mang lại cho bạn những phút giây xem phim đáng nhớ .

Can Ham 10 Cloverfield Lane 2016

Nội dung của phim Căn Hầm xoay quanh một nhân vật nữ gặp tai nạn khi thế giới bất ngờ xảy ra thảm họa . Tỉnh dậy sau cơn chấn động, cô gái nhận ra mình đang bị giam trong căn hầm cùng hai người đàn ông lạ mặt với lời giải thích mập mờ rằng ngoài kia, thế giới đang phải chịu một thảm họa khủng khiếp và việc ở lại đây là an toàn nhất.

Can Ham 10 Cloverfield Lane 2016

Nghi ngờ điều này, cô gái cố gắng tìm cách thoát thân để khám phá xem thực hư ra sao, bất chấp sự ngăn cản dữ dội từ hai người đàn ông. Những điều rùng rợn bắt đầu xảy ra từ đây, liệu cô gái có vượt qua được những thử thách cũng như những người bạn đồng hành sẽ ra sao, chúng ta cùng theo dõi.

Từ khóa:

Xem phim Can Ham 2016, Căn Hầm tập HD, Can Ham Vietsub Thuyết minh, tải phim Căn Hầm tập HD Thuyết minh, Download Can Ham tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.