Alice Ở Xứ Sở Thần Tiên

Alice Ở Xứ Sở Thần Tiên

Alice O Xu So Than Tien (2010)
Your rating: 0
8.3 23 votes
Quốc gia:
Chất lượng: HD
Alice Ở Xứ Sở Thần Tiên là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2010, được sản xuất bởi điện ảnh Âu Mỹ với sự tham gia của các diễn viên Anne Hathaway, Helena Bonham Carter, Johnny Depp, Mia Wasikowska. Alice O Xu So Than Tien thuộc thể loại Chiếu rạp, Phiêu lưu, Viễn tưởng. Mời các bạn đón xem Alice Ở Xứ Sở Thần Tiên tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem Phim Alice Ở Xứ Sở Thần Tiên – Alice in Wonderland 2010 Full Thuyết minh Vietsub HD

Dựa theo cuốn sách cùng tên được viết bởi Lewis Carroll, cùng kịch bản được viết bởi Linda Woolverton, đạo diễn từng 2 lần được đề cử cho giải Oscar Tim Burton đã gây bất ngờ lớn khi đảm nhiệm vai trò chỉ đạo cho bộ phim thần thoại, cổ tích được đầu tư với kinh phí siêu khủng lên tới 200 triệu USD, đó chính là Alice Ở Xứ Sở Thần Tiên. Dàn diễn viên của phim cũng rất đáng phải nhắc đến khi đó là những cái tên nổi tiếng bậc nhất tại Hollywood mà trong đó phải kể tới vai nam chính thuộc về Johnny Depp, đóng cặp với anh là nữ diễn viên nổi tiếng người Úc Mia Wasikowska. Với kỹ xảo hiện đại bậc nhất, ekip làm phim là cực kỳ chuyên nghiệp và một cốt truyện ly kỳ, hấp dẫn từ đầu tới cuối, không có lý do gì mà Alice in Wonderland không trở thành một trong những bộ phim đáng xem nhất của năm 2010.

Xem Phim Alice Ở Xứ Sở Thần Tiên Alice in Wonderland 2010

Nhân vật chính của phim Alice Ở Xứ Sở Thần Tiên chính là cô nàng Alice, một người ít nói, khiêm tốn và xinh đẹp 19 tuổi, được hứa hôn với một công tử của một nhà quý tộc Anh. Tại bữa tiệc đính hôn của cô, cô đã lẻn ra khỏi đám đông để xem xét việc bỏ chạy thật xa mà thoát ra khỏi cuộc hôn nhân này và rơi xuống một lỗ trong vườn sau khi ngắm một chú thỏ không bình thường. Đến một nơi lạ và Kì quái được gọi là “Xứ Sở Thần Tiên”.

Xem Phim Alice Ở Xứ Sở Thần Tiên

Thật kỳ lạ khi mà những gì cô thấy ở đây thật giống với những cơn ác mộng mà cô thường gặp khi còn là một đứa trẻ, đầy giọng nói động vật, nhân vật nữ hoàng và Hiệp sĩ. Alice nhận ra rằng cô ấy là có cho một lý do để chinh phục Jabberwocky khủng khiếp và khôi phục vị trí nữ hoàng hợp pháp ngai vàng của mình. Cô ấy muốn giải cứu tất cả nơi này, muốn nó trở thành một nơi đẹp tựa thiên đường chứ không phải là những gì như trong cơn ác mộng.

 Alice Ở Xứ Sở Thần Tiên

Sự đầu tư công phu, cùng dàn diễn viên khủng đã mang tới thành công lớn cho boom tấn này, không chỉ thắng lớn về mặt doanh thu khi mang về số tiền kỷ lục lên tới hơn 1 tỉ USD mà phim còn giành chiến thắng 2 giải Oscar, cùng rất nhiều giải thưởng và đề cử khác. Đây cũng là tiền đề để năm 2016, một siêu phẩm kế tiếp cuộc hành trình của Alice được ra mắt.

Từ khóa:

Xem phim Alice O Xu So Than Tien 2010, Alice Ở Xứ Sở Thần Tiên tập HD, Alice O Xu So Than Tien Vietsub Thuyết minh, tải phim Alice Ở Xứ Sở Thần Tiên tập HD Thuyết minh, Download Alice O Xu So Than Tien tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.