Đại Dịch

Đại Dịch

Dai Dich (2009)
Your rating: 0
3.5 2 votes
Quốc gia:
Thể loại: ,
Chất lượng: HD
Đại Dịch là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2009, được sản xuất bởi điện ảnh Âu Mỹ với sự tham gia của các diễn viên Chris Pine, Emily VanCamp, Lou Taylor Pucci, Piper Perabo. Dai Dich thuộc thể loại Phim kinh dị, Tâm lý. Mời các bạn đón xem Đại Dịch tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem phim Đại Dịch – Carriers 2009 Full Vietsub Thuyết minh HD

Đại Dịch có tựa đề tiếng anh là Carriers, phim thuộc thể loại thảm họa kinh dị do điện ảnh Hoa Kỳ sản xuất được công chiếu vào năm 2009 và ngay lập tức để lại những ấn tượng nhất định với khán giả. Phim do bộ đôi đạo diễn lừng danh David Pastor và Àlex Pastor chỉ đạo nội dung, cùng sự tham gia của nhiều diễn viên tài năng như Lou Taylor Pucci, Chris Pine, Piper Perabo, Emily VanCamp,…

Đại Dịch - Carriers 2009

Nội dung phim Đại Dịch xoay quanh 2 anh em Brian, Danny và 2 cô gái Bobby (người yêu Brian), Kate (bạn Danny) lái xe vượt qua miền tây nam nước Mỹ để đến nơi an toàn (bãi biển nơi có nhà nghỉ của 2 anh em Brian).Tất cả những nơi họ đi qua đều vắng lặng, im ắng một cách đáng sợ. Họ cũng có gặp một vài người đang hấp hối hoặc vật vờ sống vì nhiễm bệnh.

Đại Dịch - Carriers 2009

Không có những pha rượt đuổi, hay đối đầu nghẹt thở, không có cào, cấu, cắn xé, khói lửa, không có những mảnh cơ thể bay tứ tung hay đồ đạc ngổn ngang… Chỉ có cảnh họ bị chặn đường để “mượn” xăng của bố con Frank, của 2 nạn nhân đều là phụ nữ… Tất cả đều đang tìm đường để trốn chạy.Dịch bệnh hoành hành và họ phải “lựa chọn” để tiếp tục hành trình. Từ 4 còn 2… Và cái hay nhất trong phim này chính là lúc họ phải đưa ra các quyết định để tồn tại. Người yêu, anh – em, bố con, bác sĩ – bệnh nhân…

Đại Dịch - Carriers 2009

Phim Đại Dịch được khởi quay ở New Mexico và Texas vào cuối năm 2006 và sau nhiều năm rắc rối xung quanh việc quay và phát hành, đến ngày 4 tháng 9 năm 2009, phim chính thức được phát hành tại Mỹ. Không làm đoàn làm phim phải thất vọng, Đại Dịch được các nhà phê bình đánh giá khá cao và được nhiều khán giả yêu mến. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ vuviphim, chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Từ khóa:

Xem phim Dai Dich 2009, Đại Dịch tập HD, Dai Dich Vietsub Thuyết minh, tải phim Đại Dịch tập HD Thuyết minh, Download Dai Dich tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.