Ngày Xửa Ngày Xưa 4

Ngày Xửa Ngày Xưa 4

Ngay Xua Ngay Xua 4 (2014)
Your rating: 0
3.3 3 votes
Quốc gia:
Ngày Xửa Ngày Xưa 4 là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2014, được sản xuất bởi điện ảnh Âu Mỹ với sự tham gia của các diễn viên Ginnifer Goodwin, Jared Gilmore, Jennifer Morrison, Lana Parrilla, Robert Carlyle. Ngay Xua Ngay Xua 4 thuộc thể loại Phiêu lưu, Thần thoại. Mời các bạn đón xem Ngày Xửa Ngày Xưa 4 tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem Phim Ngày Xửa Ngày Xưa 4 – Once Upon a Time Season 4 2014 Trọn bộ Full Vietsub HD

Đến hẹn lại lên, tương tự nhiều seri phim truyền hình khác ở Mỹ, Đối với một cái tên đình đám như Once Upon a Time thì đài ABC dường như vẫn chưa có ý định dừng lại những câu chuyện cổ tích trong thời hiện đại đang rất ăn khách này, và vì thế mà năm 2014 chúng ta đón chào sự ra mắt của Ngày Xửa Ngày Xưa 4 cùng với 22 tập phim. Mỗi Season là những điều mới lạ, những diễn biến mới cũng như xuất hiện thêm những nhân vật mới, nó khiến cho khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình cũng như mong ngóng từng tập từng ngày giống như việc người ta phải cố gắng chờ đợi hơn nửa năm để được xem phần tiếp theo mà chắc chắn rằng Phần 4 sẽ thực sự hấp dẫn.

Ngày Xửa Ngày Xưa 4

Ở trong Ngày Xửa Ngày Xưa Phần 4, Elsa thấy mình trong Storybrooke, và sợ hãi với những ý định của người dân, tạo ra một con quái vật tuyết mạnh mẽ để bảo vệ. Với vợ Robin Hood, Marian, trở lại trong hình ảnh, Regina tự hỏi nếu cô hạnh phúc mãi mãi với kẻ trộm trước đây đã hoàn toàn dập tắt; trong khi hưởng tuần trăng mật, vàng tìm thấy một hộp hấp dẫn mà làm cho anh ta đặt câu hỏi liệu hay không, ông sẽ cung cấp cho Belle sở hữu của Dagger. Trong khi đó, trong Arendelle của quá khứ, như chị Elsa cưới Anna về việc Kristoff gần kề, Anna phát hiện ra rằng cha mẹ họ, những người đã chết trong một con tàu đắm trong một cơn bão lớn, đang trên đường đến một địa điểm bí ẩn trong một nhiệm vụ mà có thể đã được tổ chức bí mật ngoài tầm kiểm soát của Elsa.

Xem Phim Ngày Xửa Ngày Xưa 4

Diễn biến tiếp theo cho thấy Elsa cảm thấy bị đe dọa bởi Charming và vô tình cùng với Emma bị gài bẫy vào bên trong một hang đá, với nhiệt độ đông lạnh đặt cuộc sống của Emma trong tình trạng nguy hiểm. Regina, chán nản hơn cô ấy chia tay với Robin Hood, secludes mình ra khỏi thị trấn và Henry, mà rất buồn con trai bà. Và với người dân thành phố xem xét Mary Margaret lãnh đạo của họ, Mary phải đối mặt với nhiệm vụ lãnh đạo đầu tiên của cô trong cố gắng để tái khởi động một máy phát và khôi phục điện của thị trấn sau khi Elsa đóng băng và thiệt hại đường dây điện. Trong khi đó, trong rừng Enchanted của quá khứ, Anna sẽ cố gắng để dạy cho một David cái cách để chống Bo Peep, một lãnh chúa đe dọa để lấy nhà của David.

Xem Phim Ngày Xửa Ngày Xưa 4

Trong khi đó, ở Storybrooke, bí ẩn về Snow Queen dẫn được hé lộ, cũng như Elsa bị các cư dân Storybrooke nghi ngờ về cô sau khi cô bị cho là có đặt một câu thần chú đóng băng trên Marian. Khi David và Emma gặp gỡ Will Scarlet, họ tìm hiểu về Snow Queen, chỉ để khám phá ra rằng Snow Queen biết Emma từ một cuộc gặp gỡ quá khứ mà Emma không nhớ, mặc dù ông Gold. Henry giúp Regina theo dõi các tác giả của cuốn sách Once Upon a Time, và Hook vẫn là sở hữu của Dagger, Vàng. Trở lại trong Arendelle, Elsa và Kristoff phải chống đỡ Hans, người đang âm mưu một nỗ lực khác để tiếp nhận Arendelle, chỉ để vô tình mở ra các Snow Queen, người làm anh khựng lại…

Từ khóa:

Xem phim Ngay Xua Ngay Xua 4 2014, Ngày Xửa Ngày Xưa 4 tập 22/22 Tập, Ngay Xua Ngay Xua 4 Vietsub Thuyết minh, tải phim Ngày Xửa Ngày Xưa 4 tập 22/22 Tập Thuyết minh, Download Ngay Xua Ngay Xua 4 tập 22/22 Tập subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.