Kiếm Sĩ Mù Xinh Đẹp

Kiem Si Mu Xinh Dep (2008)
Your rating: 0
7 3 votes
Quốc gia:
Thể loại:
Chất lượng: HD
Kiếm Sĩ Mù Xinh Đẹp là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2008, được sản xuất bởi điện ảnh Nhật Bản với sự tham gia của các diễn viên Haruka Ayase, Shidô Nakamura, Takao Ohsawa, Yôsuke Kubozuka. Kiem Si Mu Xinh Dep thuộc thể loại Hành động. Mời các bạn đón xem Kiếm Sĩ Mù Xinh Đẹp tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem Phim Kiếm Sĩ Mù Xinh Đẹp – Ichi 2008 Vietsub HD

Từng đảm nhiệm vai trò xử lý hiệu ứng cho bộ phim boom tấn Titanic của Hollywood, Fumihiko Sori còn được biết tới là một đạo diễn có tài của điện ảnh Nhật Bản với bộ phim đầu tay được ra mắt vào năm 2002, mặc dù ông không có quá nhiều tác phẩm nhưng hầu hết đều để lại những dấu ấn lớn mà một trong đó phải kể tới bộ phim Kiếm Sĩ Mù Xinh Đẹp được phát hành vào năm 2008. Nữ diễn viên xinh đẹp sinh năm 1985 Haruka Ayase là người đảm nhiệm vai chính trong phim, ngoài ra là nhiều diễn viên tiếng tăm khác, nó đã góp phần không nhỏ trong việc giúp bộ phim trở nên cực ấn tượng với diễn xuất tuyệt vời cùng với nhiều pha hành động đẹp mắt, ngoài ra câu chuyện phim cũng được đánh giá rất cao.

Xem Phim Kiếm sĩ mù xinh đẹp

Lấy bối cảnh nước Nhật trong thời cổ đại, nội dung của phim Kiếm Sĩ Mù Xinh Đẹp xoay quanh cô nàng Ichi, vốn là một cô gái trẻ đẹp nhưng bị mù từ nhỏ, cô là một thiên tài âm nhạc với khả năng chơi nhạc điêu luyện nhưng cũng rất giỏi trong việc sử dụng kiếm, đã chuẩn bị kỹ lưỡng để gặp một bậc thầy mà từ lâu cô ngưỡng mộ, một mình cô với cuộc hành trình của mình mà không có ai sát cánh sau khi bị buộc tội một cách oan ức với điều mà không phải cô làm. Có nhiều sóng gió ập đến với cô mà đỉnh điểm là cô phải chiến đấu với nhiều hiểm nguy khác nhau trong đó có băng đảng Yakuza và các nhân vật phản diện khác. May thay cô gặp được những người bạn.

Kiếm sĩ mù xinh đẹp

Trên hành trình của họ, Ichi và Touma đến khi một thị trấn do các Shirikawa, một gia đình gồm Chobee (Akira Emoto) và con trai của ông, Toraji (Yosuke Kubozzuka), cả hai đều là thành viên của Yakuza, thị trấn của họ bị cản trở bởi liên tục các cuộc tấn công từ các băng đảng tồi tệ Ban-ki, các nhân viên chính quyền địa phương đã sẵn sàng để cung cấp hỗ trợ. Với sự giúp đỡ của Kotaro (Ryosuke Shima), một chàng trai trẻ, Ichi đã có thể kiểm soát thị trấn, trong đó cô trừng phạt các thành viên của băng đảng Ban-ki…

Xem Phim Kiếm sĩ mù xinh đẹp

Ichi là một bộ phim cảm động với những câu chuyện có thể động tới trai tim của bạn, đan xen với nó là sự tàn bạo, nhân vật, độ sâu và hành động, mà chụp thanh lịch và liên tục sự chú ý của khán giả với việc sử dụng các hướng mạo hiểm và vẻ đẹp nên thơ.

Từ khóa:

Xem phim Kiem Si Mu Xinh Dep 2008, Kiếm Sĩ Mù Xinh Đẹp tập HD, Kiem Si Mu Xinh Dep Vietsub Thuyết minh, tải phim Kiếm Sĩ Mù Xinh Đẹp tập HD Thuyết minh, Download Kiem Si Mu Xinh Dep tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.