Lão Vệ Sĩ

Lao Ve Si (2016)
Your rating: 2
7.6 5 votes
Quốc gia:
Thể loại: ,
Chất lượng: HD
Lão Vệ Sĩ là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2016, được sản xuất bởi điện ảnh Trung Quốc với sự tham gia của các diễn viên Andy Lau, Biao Yuen, Hark Tsui, Hồng Kim Bảo, Lưu Đức Hoa, Sammo Hung, Từ Khắc. Lao Ve Si thuộc thể loại Hành động, Hình sự. Mời các bạn đón xem Lão Vệ Sĩ tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem Phim Lão Vệ Sĩ – The Bodyguard 2016 Full Thuyết minh vietsub HD

Là bộ phim điện ảnh mới nhất trong năm 2016 của ngôi sao phim võ thuật, đạo diễn, chỉ đạo võ thuật Hồng Kim Bảo, từ lâu chúng ta mới được xem một bộ phim hoàn toàn do Hồng Kim Bảo trong vai trò đạo diễn và đặc biệt là nam diễn viên còn đảm nhiệm vai chính. Mặc dù đã ngoài 60 tuổi nhưng vẫn còn đó những màn võ thuật đẹp mắt, những pha hành động gay cấn và Lão Vệ Sĩ là một dự án đặc biệt khi mang nhiều ý nghĩa , một bộ phim hành động, hình sự, võ thuật với sự kết hợp của Hồng Kim Bảo cùng tài tử nổi tiếng Lưu Đức Hoa và đạo diễn vô cùng nổi tiếng của điện ảnh Hồng Kông Trung Quốc là Từ Khắc, sự xuất hiện hiếm hoi của ông trong một bộ phim mà không trong vai trò của một đạo diễn.

Phim Lão Vệ Sĩ

Phim Lão Vệ Sĩ còn có tên gọi là khác Ông Nội Tôi Là Đặc Công có nội dung xoay quanh quá trình cứu “đứa cháu rơi” Tiểu Xuân Hoa (Trần Phái Nghiên) của Đinh Hổ (Hồng Kim Bảo). Cô là con gái của Lý Chính Cửu (Lưu Đức Hoa), ở căn nhà đối diện với gia đình lão Đinh. Đinh Hổ tuổi ngày một cao, bị mắc bệnh mất trí nhớ, ông chỉ nhớ những chuyện xưa cũ còn chuyện mới thì nói trước quên sau nên ông đã phải mua một cái máy ghi âm để trong người, cuộc sống đôi khi khó khăn vì điều đó còn lại mọi thứ diễn ra một cách bình thường khi xung quanh ông có một bà lão hàng xóm để ý lại có một cháu nhỏ gần nhà thường xuyên qua chơi.

Phim Lão Vệ Sĩ

Cũng bởi chính cái bệnh hay quên mà khi xưa lão Đinh Hổ đã để lạc mất cô cháu gái thân yêu của mình, bị cha mẹ chúng trách móc và cảm thấy vô cùng áy náy nên đã một mình rời quê cũ lưu lạc tới ngôi làng nhỏ nhưng rất bình yên này. Lão Đinh và cô bé Xuân Hoa ngày càng thân thiết, nó giúp ông phần nào nguôi đi nỗi đau mất cháu nội khi xưa. Tuy nhiên bởi Chính Cứu vướng vào một phi vụ trộm nữ trang lớn của bọn trùm xã hội đen nên đã bị truy đuổi đến mất mạng, con gái của anh ta là Xuân Hoa vì thế mà vướng vào việc hắc đạo phân tranh nên lão Đinh quyết định ra tay giúp đỡ, cũng đồng thời tìm lại được cháu gái ruột của mình.

 Lao Ve Si The Bodyguard 2016
Bộ phim Lão Vệ Sĩ đánh dấu sự trở lại của Hồng Kim Bảo cùng sự kết hợp với tài tử Lưu Đức Hoa trên màn ảnh. Với cốt truyện hấp dẫn từ đầu tới cuối qua cách dẫn dắt khéo léo của chính diễn viên họ Hồng trong vai trò của một đạo diễn giúp cho The Bodyguard được hứa hẹn là một trong những bộ phim hành động, võ thuật bom tấn của năm 2016.

Từ khóa:

Xem phim Lao Ve Si 2016, Lão Vệ Sĩ tập HD, Lao Ve Si Vietsub Thuyết minh, tải phim Lão Vệ Sĩ tập HD Thuyết minh, Download Lao Ve Si tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.