Phát Súng Cuối Cùng

Phát Súng Cuối Cùng

Phat Sung Cuoi Cung (2012)
Your rating: 0
8.8 6 votes
Quốc gia:
Thể loại:
Chất lượng: HD
Phát Súng Cuối Cùng là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2012, được sản xuất bởi điện ảnh Âu Mỹ với sự tham gia của các diễn viên David Oyelowo, Richard Jenkins, Rosamund Pike, Tom Cruise. Phat Sung Cuoi Cung thuộc thể loại Hành động. Mời các bạn đón xem Phát Súng Cuối Cùng tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem phim Phát Súng Cuối Cùng – Jack Reacher 2012 Vietsub Thuyết minh HD

Jack Reacher 1 là một người Mỹ năm 2012 hành động phim kinh dị viết và đạo diễn bởi Christopher McQuarrie , dựa trên cuốn tiểu thuyết One Shot được xuất bản vào năm 2015. Phim quy tụ nhiều ngôi sao điện ảnh, trong đó có nam tài tử Tom Cruise là cái tên đáng chú ý nhất và cũng là nhân vật chính, cùng với đó là sự tham gia của nhiều cái tên khác như Tom Cruise, Rosamund Pike, Richard Jenkins, David Oyelowo,…

Phát Súng Cuối Cùng - Jack Reacher 2012

Bộ phim Phát Súng Cuối Cùng là câu chuyện về Jack Reacher, một cựu quân nhân được cảnh sát tìm tới để nhờ giúp họ điều tra một vụ thảm sát. Một tay súng đã lấy đi 5 mạng sống sau 6 phát đạn, tất cả mọi bằng chứng đều đổ dồn vào nghi phạm bị bắt.Nhưng cảnh sát không thể làm gì hắn khi chưa đủ chứng cứ để phán tội và Jack Reacher bắt buộc phải vào cuộc để tìm kiếm thêm bằng chứng để bắt hắn phải cúi đầu nhận tội

Phát Súng Cuối Cùng - Jack Reacher 2012

Bộ phim đưa vào sản xuất trong tháng 10 năm 2011, và kết thúc vào tháng Giêng năm 2012. Nó được quay hoàn toàn ở Pittsburgh, Pennsylvania. Ban đầu, phim dự kiến công chiếu vào ngày 15 tháng 12 nhưng sau đó nó được phát hành tại Bắc Mỹ vào ngày 21 tháng 12 năm 2012. Ngay lập tức phim chiếm lĩnh được thị trường phòng vé và trở thành một trong những bộ phim thành công nhất năm 2012.

Phát Súng Cuối Cùng - Jack Reacher 2012

Phim Phát Súng Cuối Cùng được nhiều khán giả yêu mến và đặc biệt là những ai mê dòng phim hành động cho nên nhà sản xuất quyết định mời Cruise vào vai diễn trong phần 2 mang tên Jack Reacher: Never Go Back, dựa trên cuốn tiểu thuyết năm 2013 Never Go Back , dự kiến phát hành vào tháng 10 năm 2016. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ vuviphim, chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Từ khóa:

Xem phim Phat Sung Cuoi Cung 2012, Phát Súng Cuối Cùng tập HD, Phat Sung Cuoi Cung Vietsub Thuyết minh, tải phim Phát Súng Cuối Cùng tập HD Thuyết minh, Download Phat Sung Cuoi Cung tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.