Chim Ưng Trỗi Dậy

Chim Ưng Trỗi Dậy

Chim Ung Troi Day (2014)
Your rating: 0
6.3 3 votes
Quốc gia:
Thể loại: ,
Chất lượng: HD
Chim Ưng Trỗi Dậy là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2014, được sản xuất bởi điện ảnh Âu Mỹ với sự tham gia của các diễn viên Laila Ali, Lateef Crowder, Michael Jai White, Neal McDonough. Chim Ung Troi Day thuộc thể loại Hành động, Hình sự. Mời các bạn đón xem Chim Ưng Trỗi Dậy tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem phim Chim Ưng Trỗi Dậy – Falcon Rising 2014 Vietsub Thuyết minh HD

Điện ảnh Mỹ được coi là cái nôi của phim ảnh khi mà hầu hết tất cả các bom tấn thế giới đều được sản xuất từ đây. Mỹ phát triển nhiều thể loại phim khác nhau và đạt được vô số những thành tựu hiểm hách. Trong số những bộ phim hành động hay nhất năm 2014 của Mỹ, chúng ta có thể kể đến cái tên Chim Ưng Trỗi Dậy. Bộ phim được chỉ đạo nội dung bởi đạo diễn Ernie Barbarash, cùng đó là sự tham gia của nhiều diễn viên đình đám như Neal McDonough, Michael Jai White, Laila Ali, Lateef Crowder,…

Chim Ưng Trỗi Dậy - Falcon Rising 2014

Nội dung phim Chim Ưng Trỗi Dậy xoay quanh cựu lính thủy đánh bộ John, tuy là một quân nhân giàu kinh nghiệm và tài năng nhưng anh luôn bị quá khứ ám ảnh cho nên cuộc sống của anh chưa bao giờ là hạnh phúc. Chính vì vậy, sô lượng công việc của anh được giới hạn rất nhiều, ít khi tham gia vào những vụ án bình thường mà anh chỉ nhúng tay vào những trường hợp trọng án.

Chim Ưng Trỗi Dậy - Falcon Rising 2014

Sau đó, em gái của anh bị bắt cóc đánh đạp dã nam và được đưa đến khu ổ chuột tại Braxin, ngay lập tức John đi giải cứu cho em gái. Trong quá trình điều tra, anh phát hiện tại đây đang có một thế giới ngầm của ma túy, mại dâm, cảnh sát tham nhũng và được cai trị bởi mafia Nhật Bản đứng đầu là Hirimoto. Liệu phải đối đầu với thế lực mạnh như vậy, anh có thể giải cứu được em gái mình và bắt gọn bọn trùm ma túy.

Chim Ưng Trỗi Dậy - Falcon Rising 2014

Falcon Rising đã được phát hành trên Video on Demand các nền tảng (VOD) vào ngày 04 tháng 9 năm 2014 và có một số lượng giới hạn trong mười rạp Bắc Mỹ vào 05 tháng 9 năm 2014. Bộ phim thu về 8,691 triệu USD trong tuần đầu công chiếu. Phim được phát hành trên DVD vào ngày 27 tháng 10 năm 2014. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ vuviphim, chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Từ khóa:

Xem phim Chim Ung Troi Day 2014, Chim Ưng Trỗi Dậy tập HD, Chim Ung Troi Day Vietsub Thuyết minh, tải phim Chim Ưng Trỗi Dậy tập HD Thuyết minh, Download Chim Ung Troi Day tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.