Hành Xác

Hanh Xac (2009)
Your rating: 0
7.3 15 votes
Quốc gia:
Thể loại:
Chất lượng: Bản đẹp
Hành Xác là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2009, được sản xuất bởi điện ảnh Nhật Bản với sự tham gia của các diễn viên Hiroaki Kawatsure, Kotoha Hiroyama, Shigeo Ôsako. Hanh Xac thuộc thể loại Phim kinh dị. Mời các bạn đón xem Hành Xác tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem Phim Hành Xác – Grotesque 2009 Vietsub HD

Là một trong những quốc gia của nền điện ảnh phát triển bậc nhất tại châu Á, Nhật Bản được biết tới với sự đa dạng về nhiều thể loại khác nhau mà ở những thể loại đó đều có sự xuất hiện của những tác phẩm ấn tượng, đặc biệt phải nhắc đến phim kinh dị với nhiều tựa phim thậm chí còn được Hollywood mua về làm lại, một bộ phim không quá nổi bật nhưng cũng khiến nhiều người phải kinh hãi đó là Hành Xác. Ra mắt năm 2009, phim được viết kịch bản và đạo diễn bởi Kôji Shiraishi, sự xuất hiện dày đặc những cảnh quay máu me, rùng rợn và có phần kinh tởm tới chân thực là điểm nhấn của phim, Grotesque thực sự không dành cho những người yếu tim và sợ máu.

Hành Xác

Nội dung của phim Hành Xác bắt đầu từ một bác sĩ giấu tên đã luôn luôn có tất cả mọi thứ mà anh từng muốn, nhưng điều đó chỉ làm cho anh ta cảm thấy mình cần nhiều hơn thế theo đúng nghĩa khác nghĩa, và đs là nhu cầu cực đoan hơn cũng như vô cùng đồi trụy. Ông bắt cóc một cặp vợ chồng trẻ trong chính cuộc sống của họ với nhau và buộc họ vào một trò chơi của sự đau khổ mà từ từ dập tắt hy vọng của họ để tồn tại.

Xem Phim Hành Xác

Nói cách khác thì nó nói về kẻ giết người hàng loạt bắt 1 cặp nam nữ và cho họ thấy mỗi lần tra tấn một cách ác độc với mọi hình thức man rợ nhất. Và sau đó hắn cho họ một cơ hội sống sót để làm lại cuộc đời, tưởng chừng như mọi việc đã qua họ có thể bắt đầu lại cuộc sống mới nhưng mọi việc không như họ nghĩ … việc gì sẽ xảy ra ?mời các bạn theo dõi tiếp.

Xem Phim Hành Xác

Bạn cần cân nhắc trước khi xem bởi Hành Xác có những cảnh quay bạo lực quá đỗi chân thực, không hề có sự tránh né, đặc biệt là những cảnh lạm dụng của một nhân vật biến thái được xây dựng theo cách không giống một ai chắc chắn sẽ khiến nhiều người phát tởm.

Từ khóa:

Xem phim Hanh Xac 2009, Hành Xác tập Bản đẹp, Hanh Xac Vietsub Thuyết minh, tải phim Hành Xác tập Bản đẹp Thuyết minh, Download Hanh Xac tập Bản đẹp subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.