Hành Trình Trở Về

Hành Trình Trở Về

Hanh Trinh Tro Ve (2015)
Your rating: 0
8.9 14 votes
Quốc gia:
Thể loại: ,
Chất lượng: HD
Hành Trình Trở Về là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2015, được sản xuất bởi điện ảnh Âu Mỹ với sự tham gia của các diễn viên Jennifer Lopez, Jim Parsons, Rihanna, Steve Martin. Hanh Trinh Tro Ve thuộc thể loại Hoạt hình, Phiêu lưu. Mời các bạn đón xem Hành Trình Trở Về tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem Phim Hành Trình Trở Về – Home 2015 vietsub HD

Hành Trình Trở Về – Home là bộ phim hoạt hình rất hấp dẫn của năm 2015 được xây dựng theo câu chuyện xoay quanh cuộc phiêu lưu của loài Boov, một chủng tộc ngoài hành tinh vui vẻ, lạc quan nhưng không được thông minh sáng láng cho lắm. Các sinh vật ngoài hành tinh đáng yêu này quyết định xâm lược trái…

Hành Trình trở về 2015

Hanh trinh tro ve vietsub với chất lượng HD do đạo diễn nổi tiếng Tim Johnson đảm nhiệm , trong đó phải kể đến dàn diễn viên lồng tiếng rất nổi chính là các ca sĩ hàng đầu thế giới như Rihanna, Jennifer Lopez … Trải qua cuộc hành trình kéo dài hàng triệu năm ánh sáng, tộc người ngoài hành tinh Boov hiền lành, vui nhộn trong HÀNH TRÌNH TRỞ VỀ (tựa gốc HOME) chỉ mong kiếm được một mái nhà yên bình để nương thân. Hi vọng của họ tắt dần khi các hành tinh họ đặt chân đến đều quá nguy hiểm, hoặc nhanh chóng bị hủy diệt hoặc thậm chí không thể có sự sống tồn tại.

Hành Trình trở về 2015

Dấu hiệu của Trái đất xuất hiện trên màn hình rada như ánh sáng cuối đường hầm, thắp lên ngọn lửa hi vọng về một quê hương lâu dài cho những người dân Boov lương thiện . Phim Hành Trình Trở Về với nhiều tình tiết hài hước nhưng cũng không thiếu những chi tiết tình cảm rất ý nghĩa, đây là một bộ phim hoạt hình rất đáng xem dành cho nhiều lứa tuổi khác nhau !

Từ khóa:

Xem phim Hanh Trinh Tro Ve 2015, Hành Trình Trở Về tập HD, Hanh Trinh Tro Ve Vietsub Thuyết minh, tải phim Hành Trình Trở Về tập HD Thuyết minh, Download Hanh Trinh Tro Ve tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.