Lưỡi Dao Rỉ Máu

Lưỡi Dao Rỉ Máu

Luoi Dao Ri Mau (2016)
Your rating: 0
5.5 2 votes
Quốc gia:
Thể loại:
Chất lượng: HD
Lưỡi Dao Rỉ Máu là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2016, được sản xuất bởi điện ảnh Âu Mỹ với sự tham gia của các diễn viên Chelsey Crisp, Lyndon Smith, Michael Steger, Riley Smith. Luoi Dao Ri Mau thuộc thể loại Phim kinh dị. Mời các bạn đón xem Lưỡi Dao Rỉ Máu tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem Phim Lưỡi Dao Rỉ Máu – Bleed 2016 Thuyết minh Vietsub HD

Là bộ phim điện ảnh đầu tay của đạo diễn Tripp Rhame, bộ phim kinh dị kinh phí thấp đến đáng ngạc nhiên chi với 550 nghìn USD nhưng cũng đem lại được ít nhiều ấn tượng với khán giả, Lưỡi Dao Rỉ Máu xứng đáng nhận được những lời động viên cũng như lời khen ngợi cho những lỗ lực của đạo diễn cũng như đoàn làm phim. Trong khi chờ đợi những boom tấn kinh dị ra mắt thì việc ngồi xem một tác phẩm như Bleed là một lựa chọn khá tốt, đặc biệt cho những ai không quá nghiêm khắc trong việc đánh giá.

Xem Phim Lưỡi Dao Rỉ Máu Bleed 2016

Nội dung của phim Lưỡi Dao Rỉ Máu bắt đầu từ cặp vợ chồng mới cưới Sarah và Matt, mọi thứ đối với họ dường như là hoàn hảo khi mà họ có một cuộc hôn nhân đầy hạnh phúc, có một ngôi nhà mới và một đứa trẻ sắp chào đời. Tưởng chừng như mọi việc cứ thế mà trôi qua nhưng khi 2 người mời bạn bè của họ ăn mừng, một con ma đi săn những người vô tội lại xuất hiện khi họ khám phá những gì còn lại của một nhà tù bị cháy. Các nhóm xấu số gặp phải những nỗi kinh hoàng của thế giới này và xa hơn nữa. Không ai được an toàn – thậm chí ngay cả đứa trẻ bé bỏng còn  chưa được sinh ra.

Lưỡi Dao Rỉ Máu Bleed 2016

Liệu rằng có ai trong số họ sống sót để trở về, cuộc chiến giữa ma và người có đi đến hồi kết, và điều gì đứng sau con ma đang cố gắng săn lùng từng người trong nhóm này, chúng ta cùng theo dõi những diễn biến của phim.

Lưỡi Dao Rỉ Máu

Từ khóa:

Xem phim Luoi Dao Ri Mau 2016, Lưỡi Dao Rỉ Máu tập HD, Luoi Dao Ri Mau Vietsub Thuyết minh, tải phim Lưỡi Dao Rỉ Máu tập HD Thuyết minh, Download Luoi Dao Ri Mau tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.