Họa Bì 2

Hoa Bi 2 (2012)
Your rating: 10
7.6 20 votes
Quốc gia:
Chất lượng: HD
Họa Bì 2 là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2012, được sản xuất bởi điện ảnh Trung Quốc với sự tham gia của các diễn viên Châu Tấn, Dương Mịch, Trần Khôn, Triệu Vy. Hoa Bi 2 thuộc thể loại Viễn tưởng, Võ thuật. Mời các bạn đón xem Họa Bì 2 tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem phim Họa Bì 2 – Painted Skin 2: The Resurrection 2012 Full Vietsub Thuyết minh HD

Nối tiếp cho sự thành công trên cả mong đợi của Họa Bì 1 vào năm 2008, đoàn làm phim ngay lập tức có kế hoạch cho phần 2 của phim. Do thương hiệu mà phần 1 mang lại với dàn diễn viên đình đám, phần 2 cũng được đoàn làm phim cân nhắc kỹ lưỡng về khâu diễn viên cũng như kịch bản. Đến năm 2012, phần 2 của phim được ra mắt khán giả với sự quảng bá lớn từ giới truyền thông với những cái tên đình đám.

Họa Bì 2 - Painted Skin 2: The Resurrection 2012

Họa Bì 2 với tựa đề tiếng anh là Painted Skin 2: The Resurrection, đây là phần 2 của thước phim bom tấn Họa Bì của điện ảnh Trung Quốc. Phim được chỉ đạo nội dung bởi đạo diễn lừng danh Ô Nhĩ Thiện, cùng sự góp mặt của nhiều diễn viên đình đám xứ hoa, chúng ta có thể kể đến những cái tên như Triệu Vy, Châu Tấn hay Trần Khôn. Chính sự góp mặt của nhiều cái tên đình đám đã đẩy danh tiếng Họa Bì lên một cao mới mà chưa cần đến ngày ra mắt khán giả.

Họa Bì 2 - Painted Skin 2: The Resurrection 2012

Bộ phim Họa Bì 2 kể về Tiểu Duy, một con hồ ly tinh vì vi phạm nguyên tắc của yêu giới nên bị giam cầm tại hồ băng lạnh giá, rồi được Tước Nhi (yêu tinh chim sẻ) giải thoát. Để trở thành người, Tiểu Duy phải tìm được ai đó tình nguyện dâng trái tim cho cô, trong quá trình tìm kiếm cô gặp được Tĩnh công chúa rồi cả hai người cùng đến Bạch Thành, nơi có quân triều đình đồn trú do tướng quân Hoắc Tâm đứng đầu với nhiệm vụ canh phòng sự xâm nhập của quân nước Thiên Lang. Tiểu Duy sau đó được đưa về phủ của Hoắc Tâm và dần dần thực hiện kế hoạch cướp trái tim Tĩnh công chúa và dành lấy Hoắc Tâm.

Họa Bì 2 - Painted Skin 2: The Resurrection 2012

Họa Bì 2 sau khi ra mắt đã trở thành một trong 10 bộ phim dẫn đầu về doanh thu trong lịch sử Trung Quốc. Sau 16 ngày công chiếu đã thu về 98 triệu USD tiền vé, gần bằng tổng doanh thu phòng vé của Đường Sơn đại địa chấn năm 2010. Tuy nhiên, Họa bì 2 đạt doanh thu cao chủ yếu do dàn diễn viên ngôi sao chứ phim không hề được đánh giá cao về mặt nội dung lẫn kỹ sảo. Chúc các bạn xem phim vui vẻ…

Từ khóa:

Xem phim Hoa Bi 2 2012, Họa Bì 2 tập HD, Hoa Bi 2 Vietsub Thuyết minh, tải phim Họa Bì 2 tập HD Thuyết minh, Download Hoa Bi 2 tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.