Ma Trận 2: Tái Lập

Ma Trận 2: Tái Lập

Ma Tran 2: Tai Lap (2003)
Your rating: 9
7.8 24 votes
Quốc gia:
Chất lượng: HD
Ma Trận 2: Tái Lập là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2003, được sản xuất bởi điện ảnh Âu Mỹ với sự tham gia của các diễn viên Alima Ashton-Sheibu, Andy Arness, Christine Anu, Ray Anthony. Ma Tran 2: Tai Lap thuộc thể loại Hành động, Viễn tưởng. Mời các bạn đón xem Ma Trận 2: Tái Lập tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem Phim Ma Trận 2: Tái Lập – The Matrix Reloaded 2016 Vietsub Thuyết Minh HD

Với kỹ xảo tuyệt đỉnh, những màn hành động rượt đuổi vô cùng mãn nhãn cùng với câu chuyện phim lôi cuốn, Ma Trận 1 trở thành bộ phim hành động viễn tưởng ăn khách bậc nhất Hollywood ra mắt trước năm 2000 khi giành tới 4 giải Oscar cũng như thu về được hơn 200 triệu USD từ 63 triệu USD đầu tư, cùng với đó là rất nhiều con số biết nói khác, tuy nhiên thế chưa là đủ khi Ma Trận 2: Tái Lập tiếp tục chinh phục khán giả cùng khoản đầu tư khổng lồ được phát hành sau đó 4 năm. Tiếp đà chiến thắng, các nhà làm phim quyết định chi số tiền lớn gấp hơn lần rưỡi phần 1 với 150 triệu USD để cho ra những cảnh quay hoành tráng và đẹp mắt nhất, Ma Trận 2 thực sự khiến khán giả trên khắp thế giới phải choáng ngợp với những kỹ xảo vượt bậc nhất, chân thực nhất , đặc biệt là số tiền trên 700 triệu USD đã nói lên tất cả.

Ma Trận 2 Tái Lập Ma Tran 2 Tai Lap The Matrix Reloaded 2003

Tiếp nối câu chuyện của phần trước, nội dung của phim Ma Trận 2: Tái Lập bắt đầu sau sáu tháng kể từ Neo đã được chứng minh là một điềm tốt cho con người tự do, khi ngày càng nhiều người được giải thoát khỏi ma trận và mang đến Zion, một và chỉ một thành trì của kháng chiến. Neo mình đã phát hiện ra khả năng siêu cường của mình bao gồm siêu tốc độ, khả năng nhìn thấy các mã số trong những điều bên trong ma trận, và có thể biết trước nhiều điều trong tương lai trong một giới hạn nhất định.

Xem Phim Ma Trận 2

Nhưng một biến cố khá lớn bắt đầu có xu hướng khiến mọi thứ xấu đi khi: 250.000 lính gác máy đang đào bới để Zion và sẽ tiếp cận họ trong 72 giờ. Như Zion chuẩn bị cho cuộc chiến cuối cùng, Neo, Morpheus và Trinity được tư vấn bởi Oracle để tìm Keymaker người sẽ giúp họ tiếp cận với các nguồn. Trong khi đó Neo lại bắt đầu gặp những giấc mơ và lần này là nó gợi đến cái chết của Thiên Chúa Ba Ngôi đã nhận anh ta lo lắng và như thể nó là không đủ, Agent Smith đã bằng cách nào đó thoát xóa, đã trở nên mạnh hơn trước và đã chọn Neo là mục tiêu tiếp theo của mình.

Xem Phim Ma Trận 2

Dàn diễn viên của Ma Trận phần 1 vẫn được giữ lại và cùng với nó là sự tham gia của nhiều cái tên mới, là nới hội tụ của cả một rừng sao khiến khán giả phải đứng ngồi không yên. Đặc biệt cũng có sự góp vai của nhiều diễn viên châu Á, trong đó phải kể tới nam diễn viên Hồng Kông Trâu Triệu Long. Tất cả đều rất hoàn hảo và phim là một món quà vô giá dành cho người xem, những ai yêu phim viễn tưởng thì lại càng không thể bỏ qua nó.

Từ khóa:

Xem phim Ma Tran 2: Tai Lap 2003, Ma Trận 2: Tái Lập tập HD, Ma Tran 2: Tai Lap Vietsub Thuyết minh, tải phim Ma Trận 2: Tái Lập tập HD Thuyết minh, Download Ma Tran 2: Tai Lap tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.