Lò Mổ 3

Lò Mổ 3

Lo Mo 3 (2011)
Your rating: 0
5.3 4 votes
Quốc gia:
Thể loại:
Chất lượng: HD
Lò Mổ 3 là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2011, được sản xuất bởi điện ảnh Âu Mỹ với sự tham gia của các diễn viên Brian Hallisay, John Hensley, Kip Pardue, Sarah Habel. Lo Mo 3 thuộc thể loại Phim kinh dị. Mời các bạn đón xem Lò Mổ 3 tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem phim Lò Mổ 3 – Hostel 3 2011 Full Vietsub Thuyết minh

Lò Mổ 3 là bộ phim cuối cùng của seri phim Lò Mổ, cũng là thước phim kết thúc cho loạt phim kinh dị tra tấn đáng sợ bậc nhất mọi thời đại. Vì là phần cuối nên Lò Mổ 3 được đầu tư kỹ lưỡng, nhằm tạo một ấn tượng đẹp đến người xem nhưng chính sự cẩn thận quá mức làm cho bộ phim mất đi sự hấp dẫn và được các nhà phê bình đánh giá không cao và kém xa so với hai phần trước.

Lò Mổ 3 - Hostel 3 2011

Hostel: Part 3 được ra mắt năm 2011, 4 năm sau khi phần 2 chính thức công chiếu. Do thời gian khá lớn nên phần 3 của seri phim kinh dị này không được chỉ đạo nội dung bởi đạo diễn 2 phần đầu mà thay vào đó là đạo diễn Scott Spiegel được đảm nhiệm vai trò đó. Nó được viết bởi Michael D. Weiss, Đây là bộ phim đầu tiên trong loạt bài này để không phải được viết hay của đạo diễn Eli Roth.

Lò Mổ 3 - Hostel 3 2011

Ngoài ra, bộ phim Lò Mổ 3 chuyển hướng các cơ sở của Hunting Club Elite từ Slovakia đến Las Vegas. Cốt truyện xoay quanh bốn người đàn ông tham dự một bữa tiệc độc thân ở Las Vegas. Trong khi đó, họ bị thu hút bởi hai gái mại dâm tham gia cùng họ trong một bữa tiệc theo cách riêng tư. Nhưng 4 người không ngờ rằng họ chính là mục tiêu của câu lạc bộ tra tấn người mang tên Elite đang sở hữu những hình thức tàn bạo nhất trong thị trấn.

Từ khóa:

Xem phim Lo Mo 3 2011, Lò Mổ 3 tập HD, Lo Mo 3 Vietsub Thuyết minh, tải phim Lò Mổ 3 tập HD Thuyết minh, Download Lo Mo 3 tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.