Sát Thủ Thợ Máy: Sự Tái Xuất

Sát Thủ Thợ Máy: Sự Tái Xuất

Sat Thu Tho May: Su Tai Xuat (2016)
Your rating: 0
7.4 27 votes
Quốc gia:
Chất lượng: HD
Sát Thủ Thợ Máy: Sự Tái Xuất là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2016, được sản xuất bởi điện ảnh Âu Mỹ với sự tham gia của các diễn viên Dương Tử Quỳnh, Jason Statham, Jessica Alba, Tommy Lee Jones. Sat Thu Tho May: Su Tai Xuat thuộc thể loại Chiến tranh, Hành động. Mời các bạn đón xem Sát Thủ Thợ Máy: Sự Tái Xuất tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem Phim Sát Thủ Thợ Máy : Sự Tái Xuất – Mechanic: Resurrection 2016 Vietsub Thuyết minh HD

Là một trong những ngôi sao phim hành động được yêu thích nhất của Hollywood, Jason Statham ngày càng khẳng định được tên tuổi của mình qua hàng loạt những boom tấn gần đây mà anh tham gia, đặc biệt trong năm 2016 là sự tiếp nối của phần 1 bộ phim Trừng Phạt Tội Ác được ra mắt vào năm 2011 trong một siêu phẩm có tên là Sát Thủ Thợ Máy: Sự Tái Xuất. Nếu như phần đầu tiên, nam diễn viên đã cực thành công trong việc xây dựng hình tượng của một Sát Thủ đặc biệt đúng chất James Bond nhưng nằm ngoài pháp luật thì ở phần 2 sẽ là sự mở rộng của nhân vật khi khai thác nhiều hơn những pha hành động mạo hiểm trong một cốt truyện kịch tính với nhiều cao trào, Mechanic: Resurrection hứa hẹn mang đến cho người xem một bữa tiệc hành động mãn nhãn nhất.

Xem Phim Sát Thủ Thợ Máy

Sát Thủ Thợ Máy của chúng ta trong phần này sẽ có vợ và người đóng vai bà xã của y chính là nữ diễn viên xinh đẹp nổi tiếng thế giới Jessica Alba, bộ đôi này sẽ tạo thành một cặp ăn ý cực kỳ đáng mong đợi. Bishop vẫn lạnh lùng như thế và trong quá trình làm việc hắn đã quen biết được cô nàng Gina vừa quyến rũ lại vừa mạnh mẽ, 2 người hợp tính và kết duyên với nhau, để rồi cùng nhau vượt qua những thử thách chết người tại Thái Lan rồi sau đó là những biến cố liên tiếp xảy ra kéo theo nhiều điều bất ngờ.

Sát Thủ Thợ Máy Sự Tái Xuất

Arthur Bishop được biết tới là một tay Sát Thủ có biệt danh Thợ Máy với sở trường là ám sát không để lại dấu tích mà cái còn sót lại chính là hiện trường giả cho một vụ tai nạn hoặc là tự tử khiến người ta khó có thể điều tra ra được thủ phạm, sau nhiều phi vụ thành công, anh muốn nghỉ ngơi một thời gian và hiện đang sống một cuộc sống yên tĩnh ở Rio. Nhưng một người biết anh ta là ai đã xuất hiện và nói với anh ta rằng nếu anh ta muốn tiếp tục sống cuộc đời này, anh sẽ làm ba việc làm cho một người nào đó. Bishop cố gắng để nói cho chúng biết không phải là anh ta nhưng chúng khẳng định biết anh ta là ai và nếu anh ta sẽ không làm việc, họ sẽ bắt anh ta nhưng anh đã nhanh chân thoát được.

Sát Thủ Thợ Máy

Bishop sau đó đi đến một khu nghỉ mát ở Thái Lan được điều hành bởi một người bạn tên Mae của anh, nơi anh ta sẽ cố gắng để tìm ra những người đang tìm anh. Sau đó, một người phụ nữ tên Gina hiện tìm kiếm sự trợ giúp y tế và Mae không thể không thông báo vết bầm tím trên cơ thể của cô. Mae đoán rằng cô ấy là một người phụ nữ bị đánh đập và khi Mae nghe cô bị đánh đập, Mae gọi Bishop để giúp cô ấy. Sát thủ đã cho thấy khả năng tuyệt vời của mình với Sự Tái Xuất đầy ngoạn mục khi hạ hết những kẻ ngáng đường để cứu cô nàng nhưng anh ta đã thực sự bất ngờ khi phát hiện ra rằng Gina có một bức ảnh của anh ấy… Sự thật là gì và liệu 2 người có thành một cặp.

Từ khóa:

Xem phim Sat Thu Tho May: Su Tai Xuat 2016, Sát Thủ Thợ Máy: Sự Tái Xuất tập HD, Sat Thu Tho May: Su Tai Xuat Vietsub Thuyết minh, tải phim Sát Thủ Thợ Máy: Sự Tái Xuất tập HD Thuyết minh, Download Sat Thu Tho May: Su Tai Xuat tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.