Watashi no Shiawase na Kekkon

Watashi no Shiawase na Kekkon

My Happy Marriage (2023)
Your rating: 0
8 1 vote
Quốc gia:
Watashi no Shiawase na Kekkon là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2023, được sản xuất bởi điện ảnh Nhật Bản với sự tham gia của các diễn viên Akira Ishida, Ayane Sakura, Hiro Shimono, Houko Kuwashima, Kaito Ishikawa, Koutaro Nishiyama, Reina Ueda, Ryohei Kimura, Toshinari Fukamachi. My Happy Marriage thuộc thể loại Anime, Giả tưởng, Lãng mạn. Mời các bạn đón xem Watashi no Shiawase na Kekkon tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem Phim Watashi no Shiawase na Kekkon – Cuộc Hôn Nhân Hạnh Phúc Của Tôi (2023) Vietsub Thuyết Minh Trọn Bộ

Nội dung trong phim Watashi no Shiawase na Kekkon là câu chuyện xoay quanh về Miyo Saimori, đó là một đứa trẻ bất hạnh trong một cuộc hôn nhân sắp đặt không tình yêu vì thế mà kể từ khi được sinh ra cô bé này đã phải chịu đựng rất nhiều thiệt thòi. Sau khi mẹ cô qua đời, cha cô mang theo người tình và con gái riêng của bà là Kaya. Kể từ đó, cuộc sống của Miyo chỉ còn là một người hầu trong gia đình mình. Tệ hơn nữa, trong khi Kaya được thừa hưởng khả năng tâm linh của gia đình, thì Miyo lại không có cô thực sự là đứa con gái vô tích sự trong chính gia đình của mình.

Cuộc sống của Miyo Saimori sau nhiều năm bị đối xử như rác rưởi, Miyo đã học được cách cúi đầu, che giấu nỗi đau và tuân theo mọi mệnh lệnh để mong muốn có được một cuộc sống yên bình. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi cô được sắp đặt để kết hôn với Kiyoka Kudou, đó chính là một đại úy quân đội được đồn đại là độc ác đến mức cho đến nay anh ta đã xua đuổi mọi người vợ của mình. Tuy nhiên trái ngược với những gì mà cô tưởng tượng ra trước đó thì người chồng mới của cô thực sự là một người tốt bụng. Điều thực sự chờ đợi Miyo là một cuộc hôn nhân viên mãn, vĩnh cửu tràn đầy hạnh phúc!. Câu chuyện trong bộ anime Watashi no Shiawase na Kekkon này sẽ như thế nào đây? Cùng đón xem bộ anime này để theo dõi nhé các bạn.

Từ khóa:

Xem phim Watashi no Shiawase na Kekkon 2023, Watashi no Shiawase na Kekkon tập Tập 4, My Happy Marriage Vietsub Thuyết minh, tải phim Watashi no Shiawase na Kekkon tập Tập 4 Thuyết minh, Download Watashi no Shiawase na Kekkon tập Tập 4 subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.