Yokiro

The Geisha (1983)
Your rating: 0
7 1 vote
Quốc gia:
Thể loại: ,
Chất lượng: HD
Yokiro là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 1983, được sản xuất bởi điện ảnh Nhật Bản với sự tham gia của các diễn viên Hanazawa Tokue, Maki Yoshiko, Matsumura Yasuyo, Narita Mikio, Ogata Ken, Toda Hiroshi. The Geisha thuộc thể loại Tâm lý, Tình Yêu. Mời các bạn đón xem Yokiro tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Yokiro – The Geisha (1983) Vietsub Thuyết minh

Sau khi xem những đánh giá và theo dõi bộ phim điện ảnh The Geisha, thì chắc chắn nó chắc chắn xứng đáng cao hơn 6,9. Nhiều khán giả cho bộ phim này điểm 8 trên thang điểm khó. Bộ phim thực sự đáng chú ý. Không có quyền chê bai các bộ phim Hollywood, nhưng nếu so sánh rõ ràng nhất tất nhiên là Hồi ức của một Geisha, và bộ phim này đánh bại nó ở khía cạnh mang đến cho bạn cái nhìn đáng tin cậy về các vấn đề của geisha, bên cạnh một cốt truyện hấp dẫn, phi tuyến tính.

Yokiro - The Geisha (1983)

Các màn trình diễn trong The Geisha 1983 từ ổn định đến tuyệt vời trên toàn diện, với nhân vật của Ken Ogata ngay lập tức trở thành nhân vật yêu thích của khán giả. Theo người xem hiểu thì đây là một thứ gì đó thuộc về một hợp đồng lớn, từng đoạt giải thưởng ở Nhật Bản. Có thể nghĩ rằng tác phẩm đang hướng đến trạng thái xuyên suốt lớn, nhưng vì bất kỳ lý do gì – tính phi tuyến tính kỳ quặc của câu chuyện có thể góp phần để nó đã không đạt được điều đó.

Từ khóa:

Xem phim Yokiro 1983, Yokiro tập HD, The Geisha Vietsub Thuyết minh, tải phim Yokiro tập HD Thuyết minh, Download Yokiro tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.