Nguyên Long (Phần 3)

Nguyen Long (Phan 3) (2022)
Your rating: 0
10 1 vote
Quốc gia:
Đang chiếu: Trọn bộ (16/16 Tập)
Nguyên Long (Phần 3) là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2022, được sản xuất bởi điện ảnh Trung Quốc với sự tham gia của các diễn viên . Nguyen Long (Phan 3) thuộc thể loại Giả tưởng, Hài hước, Hành động, Hoạt hình, Phiêu lưu. Mời các bạn đón xem Nguyên Long (Phần 3) tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem Phim Nguyên Long Phần 3 (2022) Vietsub Thuyết Minh Trọn Bộ

Nội dung trong bộ phim hoạt hình 3D Trung Quốc Nguyên Long Phần 3 là câu chuyện xoay quanh về nhân vật chính có tên là Vương Thắng, vào một ngày nọ không hiểu nguyên nhân do đâu mà anh đã tình cờ xuyên không vào Nguyên Hồn thế giới, cũng chính tại thế giới này anh đã vô tình đụng phải tàn hồn cá chép nhập vào người và trở thành phế vật và từ đó mà cuộc hành trình của anh ta cũng được bắt đầu từ đây?.

Ta tới là giết người, không phải tới bị các người cười nhạo. Ta sẽ cho các ngươi xem như thế nào là cá chép nhảy Long Môn. Liệu rằng với khả năng của mình thì tại Nguyên Hồn thế giới chàng trai Vương Thắng này có thể chứng minh được khả năng của mình cũng như tìm được đường để quay về thế giới thực không?

Đạo diễn


Diễn viên


Từ khóa:

Xem phim Nguyen Long (Phan 3) 2022, Nguyên Long (Phần 3) tập 16/16 Tập, Nguyen Long (Phan 3) Vietsub Thuyết minh, tải phim Nguyên Long (Phần 3) tập 16/16 Tập Thuyết minh, Download Nguyen Long (Phan 3) tập 16/16 Tập subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.