Tân Thần Bảng: Dương Tiễn

Tan Than Bang: Duong Tien (2022)
Your rating: 0
10 1 vote
Quốc gia:
Chất lượng: HD
Tân Thần Bảng: Dương Tiễn là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2022, được sản xuất bởi điện ảnh Trung Quốc với sự tham gia của các diễn viên . Tan Than Bang: Duong Tien thuộc thể loại Hoạt hình, Huyền huyễn, Tiên Hiệp. Mời các bạn đón xem Tân Thần Bảng: Dương Tiễn tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem Phim Tân Thần Bảng: Dương Tiễn (2022) Vietsub Thuyết Minh Trọn Bộ

Tân Thần Bảng: Dương Tiễn được biết đến là một siêu phẩm trong làng phim hoạt hình Trung Quốc được sản xuất và công chiếu vào tháng 11 năm 2022. Bộ phim này được mệnh danh là “Pixar của Trung Quốc”, không những thế phim còn có hình ảnh cũng như đồ hoạ rất đẹp và được đánh giá là phim có hình ảnh mãn nhãn, sáng tạo, bay bổng đậm chất thần thoại Trung Quốc. Nằm trong vũ trụ điện ảnh phim hoạt hình thần thoại của Light Chaser Animation Studios, Tân Phong Thần Bảng: Dương Tiễn được đánh giá là có phần hiệu ứng hình ảnh vượt trội hơn các đàn anh như Bạch Xà, Na Tra tái sinh… Ngay sau khi được phát sóng thì bộ phim hoạt hình 3D này cũng đạt doanh thu 368 triệu NDT khi công chiếu và vẫn đang thu hút khán giả tới thưởng thức bữa tiệc hình ảnh.

Tân Thần Bảng: Dương Tiễn

Câu chuyện trong phim Tân Thần Bảng: Dương Tiễn kể về hành trình của Nhị Lang Thần cứu em gái. Quay trở lại quá khứ của hơn 10 năm trước, Dương Tiễn và em gái Dương Thiền vâng lệnh sư phụ tới núi Hoa Sơn dùng Bảo Liên Đăng để trấn áp Huyền Điểu. Do sức mạnh của con quái thú quá lớn nên Dương Thiền bị nhốt dưới núi Hoa Sơn. Dương Tiễn đưa cháu trai Trầm Hương gửi nhờ ở chỗ sư phụ của chàng là Ngọc Đỉnh Chân Nhân. Tuy nhiên, ở đây Trầm Hương bị các sư huynh sư đệ bắt nạt, cô đơn lẻ loi. Trầm Hương quyết tâm xẻ núi cứu mẹ nên đã chạy trốn khỏi sư môn để đi tìm Bảo Liên Đăng. Diễn biến trong bộ phim này sẽ như thế nào đây? Cùng đón xem để theo dõi nhé các bạn.

Đạo diễn


Diễn viên


Từ khóa:

Xem phim Tan Than Bang: Duong Tien 2022, Tân Thần Bảng: Dương Tiễn tập HD, Tan Than Bang: Duong Tien Vietsub Thuyết minh, tải phim Tân Thần Bảng: Dương Tiễn tập HD Thuyết minh, Download Tan Than Bang: Duong Tien tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.