Trò Chơi Phù Thủy

The Witch's Game (2022)
Your rating: 0
6 5 votes
Quốc gia:
Thể loại: ,
Đang chiếu: Tập 13
Trò Chơi Phù Thủy là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2022, được sản xuất bởi điện ảnh Hàn Quốc với sự tham gia của các diễn viên Ban Hyo-Jung, Han Ji Wan, Jang Seo Hee, Kim Gyu Seon, Oh Chang Seok, Sun Woo Jae Duk. The Witch's Game thuộc thể loại Tâm lý, Tình Yêu. Mời các bạn đón xem Trò Chơi Phù Thủy tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Trò Chơi Phù Thủy – The Witch’s Game (2022) Vietsub Thuyết minh

Oh Chang Seok sinh ngày 2 tháng 6 năm 1982, là một nam diễn viên Hàn Quốc, được biết đến với vai chính trong bộ phim truyền hình “Princess Aurora”. Anh lần đầu tiên ra mắt khán giả trong bộ phim “Ngày 18 tháng 5” và nhận được nhiều lời khen có cánh từ phía khán giả lẫn các nhà chuyên môn. Chang Seok đã giành được Giải thưởng Phim truyền hình MBC cho Nam diễn viên mới xuất sắc nhất với vai diễn trong “Princess Aurora”. Mới đây, anh đảm nhận vai nam chính trong The Witch’s Game, một bộ phim truyền hình dài tập hàng ngày của điện ảnh Hàn Quốc.

Trò Chơi Phù Thủy - The Witch's Game (2022)

Tác phẩm có tựa đề việt là Trò Chơi Phù Thủy, thuộc thể loại tâm lý tình yêu, được đạo diễn Lee Hyung Sun trực tiếp chỉ đạo sản xuất, từ kịch bản của nhà văn Lee Do Hyeon. Ngoài Oh Chang Seok, bộ phim còn có sự tham gia của một số cái tên đáng chú ý khác của làng điện ảnh xứ kim chi như: Jang Seo Hee, Kim Gyu Seon, Han Ji Wan, Ban Hyo Jung, Sun Woo Jae Duk,…Nội dung phim xoay quanh nhân vật Yu Kyung, là một phụ nữ thành đạt, đủ thành thạo để trở thành giám đốc điều hành của tập đoàn Chunha khi cô bắt đầu làm thư ký. Tuy nhiên, sóng gió ập đến và cô phải cố gắng làm tất cả để vượt qua.

Từ khóa:

Xem phim Tro Choi Phu Thuy 2022, Trò Chơi Phù Thủy tập Tập 13, The Witch's Game Vietsub Thuyết minh, tải phim Trò Chơi Phù Thủy tập Tập 13 Thuyết minh, Download Tro Choi Phu Thuy tập Tập 13 subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.