Hội Kể Chuyện Nửa Đêm

Hội Kể Chuyện Nửa Đêm

The Midnight Club (2022)
Your rating: 0
6 1 vote
Quốc gia:
Thể loại: , ,
Hội Kể Chuyện Nửa Đêm là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2022, được sản xuất bởi điện ảnh Âu Mỹ với sự tham gia của các diễn viên Adia, Annarah Shephard, Aya Furukawa, Igby Rigney, Iman Benson, Ruth Codd. The Midnight Club thuộc thể loại Bí Ẩn, Kinh Dị, Tâm lý. Mời các bạn đón xem Hội Kể Chuyện Nửa Đêm tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Hội Kể Chuyện Nửa Đêm – The Midnight Club (2022) Vietsub

The Midnight Club là một sê-ri phim truyền hình kinh dị của điện ảnh Âu Mỹ, do Mike Flanagan và Leah Fong trực tiếp chỉ đạo, và sẽ được phát hành trên Netflix. Flanagan đóng vai trò là người dẫn chương trình và điều hành sản xuất cùng với Trevor Macy. Đây là bản chuyển thể từ tiểu thuyết dành cho thanh niên của Christopher Pike Câu lạc bộ lúc nửa đêm. Phim có sự tham gia của Iman Benson, Adia, Igby Rigney, Ruth Codd, Aya Furukawa, Annarah Shephard, William Chris Sumpter và Sauriyan Sapkota trong vai các bệnh nhân chính. Heather Langenkamp, Zach Gilford, Matt Biedel và Samantha Sloyan có vai trò định kỳ.

Hội Kể Chuyện Nửa Đêm - The Midnight Club (2022)

Bộ truyện dự kiến khởi chiếu vào ngày 7 tháng 10 năm 2022. Câu chuyện Hội Kể Chuyện Nửa Đêm kể về một nhóm bệnh nhân thanh thiếu niên mắc bệnh nan y cư trú tại Brightcliffe Hospice, và họ cùng nhau thành lập Câu lạc bộ Nửa đêm. Họ gặp nhau bí mật vào lúc nửa đêm để kể những câu chuyện kinh dị. Cả nhóm cùng nhau thành lập một hiệp ước, rằng ai chết trước sẽ cố gắng liên lạc với những thành viên còn lại của Câu lạc bộ Nửa đêm từ bên ngoài ngôi mộ.

Từ khóa:

Xem phim Hoi Ke Chuyen Nua Dem 2022, Hội Kể Chuyện Nửa Đêm tập Trailer, The Midnight Club Vietsub Thuyết minh, tải phim Hội Kể Chuyện Nửa Đêm tập Trailer Thuyết minh, Download Hoi Ke Chuyen Nua Dem tập Trailer subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.