Mua Không Rời Tay Anh Yêu Em

Miss Buyer (2022)
Your rating: 0
10 1 vote
Quốc gia:
Thể loại: ,
Đang chiếu: Trọn bộ (24/24 Tập)
Mua Không Rời Tay Anh Yêu Em là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2022, được sản xuất bởi điện ảnh Trung Quốc với sự tham gia của các diễn viên Kenneth Zhu, Li Yuan, Peng Gao Chang, Tang Yi Xin, Yang Shi Ze, Yuan Wen Kang. Miss Buyer thuộc thể loại Tâm lý, Tình Yêu. Mời các bạn đón xem Mua Không Rời Tay Anh Yêu Em tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Mua Không Rời Tay Anh Yêu Em – Miss Buyer (2022) Vietsub Thuyết minh

Yang Shi Ze sinh ngày 25 tháng 10 năm 1992, có tên trước đây là Yang Dong Qing, là một nam diễn viên Trung Quốc. Anh tốt nghiệp học viện Hí kịch Trung ương. Năm 2017, anh tham gia bộ phim truyền hình đầu tay “Mặt nạ” và chính thức bước chân vào làng giải trí. Năm 2019, anh mới có vai diễn đáng chú ý đầu tiên trong bộ phim truyền hình Breaking Dawn, qua đó nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía khán giả lẫn các nhà chuyên môn. Sau đó, anh được chọn vào nhiều bộ phim chất lượng và để lại những dấu ấn đậm nét. Miss Buyer là bộ phim mới nhất mà anh đảm nhận vai nam chính.

Mua Không Rời Tay Anh Yêu Em - Miss Buyer (2022)

Mua Không Rời Tay Anh Yêu Em là câu chuyện kể về một cô gái trôi dạt ở Thượng Hải, người đang nỗ lực lên bậc thang để trở thành một người mua hàng thành đạt. Ding Yi Ke đã gặp may, dù thực tế là cô ấy không trẻ hơn chút nào, nhưng cô ấy vẫn trải qua những thất bại trong tình yêu và nơi làm việc. Cô tham gia một chương trình thực tế để chứng tỏ bản thân và tìm kiếm công việc ở một nghề hoàn toàn xa lạ với mình. Là một người mới mua hàng, cô đụng độ với nhà thời trang Zhao Mo Yuan. Họ trở thành những kẻ thù tự do ngay lập tức nhưng những thử thách mà họ gặp phải cuối cùng đã mở đường cho họ tìm thấy vị trí của mình trong ngành.

Từ khóa:

Xem phim Mua Khong Roi Tay Anh Yeu Em 2022, Mua Không Rời Tay Anh Yêu Em tập 24/24 Tập, Miss Buyer Vietsub Thuyết minh, tải phim Mua Không Rời Tay Anh Yêu Em tập 24/24 Tập Thuyết minh, Download Mua Khong Roi Tay Anh Yeu Em tập 24/24 Tập subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.