Thịnh Trang

Pride and Price (2022)
Your rating: 0
8 1 vote
Quốc gia:
Thể loại: ,
Đang chiếu: Tập 6
Thịnh Trang là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2022, được sản xuất bởi điện ảnh Trung Quốc với sự tham gia của các diễn viên Song Jia, Tống Tổ Nhi, Trần Hách, Trương Siêu, Viên Vịnh Nghi, Vương Diệu Khánh. Pride and Price thuộc thể loại Tâm lý, Tình Yêu. Mời các bạn đón xem Thịnh Trang tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Thịnh Trang – Pride and Price (2022) Vietsub Thuyết minh

Song Jia sinh ngày 13 tháng 11 năm 1980 tại Cáp Nhĩ Tân, Hắc Long Giang, Trung Quốc, còn được gọi là Xiao Song Jia, một nữ diễn viên và ca sĩ Trung Quốc. Công ty của cô là Orange Sky Entertainment Group (International) Holdings Ltd. Cô học tại trường trung học liên kết với Nhạc viện Shen Yang (SYCM) và tại học viện sân khấu Thượng Hải. Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, cô tham gia vào khá nhiều tác phẩm đình đám và được giới chuyên môn đánh giá cao về khả năng diễn xuất. Pride and Price là một trong những bộ phim truyền hình mới nhất mà cô đảm nhận vai nữ chính.

Thịnh Trang - Pride and Price (2022)

Phim Thịnh Trang lấy bối cảnh xoay quanh tòa soạn của một tạp chí đang trong quá trình chuyển đổi, nội dung phim xoay quanh nhân vật Trần Khai Di (do Tống Giai thủ vai), phó tổng biên tập có kiến ​​thức chuyên môn sâu, đầy tham vọng và luôn hướng tới mục tiêu bảo vệ giá trị của nội dung. Tuy nhiên, tập đoàn lại bổ nhiệm Tiêu Hồng Tuyết (do Viên Vịnh Nghi thủ vai) làm tổng biên tập mới, người tin rằng nội dung và kinh doanh đều quan trọng như nhau. Hướng đi của hai người về cơ bản là khác nhau. Dưới nhiều mâu thuẫn, cơn bão “Thịnh Trang” chính thức bắt đầu.

Từ khóa:

Xem phim Thinh Trang 2022, Thịnh Trang tập Tập 6, Pride and Price Vietsub Thuyết minh, tải phim Thịnh Trang tập Tập 6 Thuyết minh, Download Thinh Trang tập Tập 6 subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.