Ký Sinh Trùng Đang Yêu

Parasite In Love (2021)
Your rating: 0
10 1 vote
Quốc gia:
Thể loại: ,
Chất lượng: HD
Ký Sinh Trùng Đang Yêu là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2021, được sản xuất bởi điện ảnh Nhật Bản với sự tham gia của các diễn viên Hayashi Kento, Ishibashi Ryo, Iura Arata, Komatsu Nana, Morinaga Atsuki. Parasite In Love thuộc thể loại Tâm lý, Tình Yêu. Mời các bạn đón xem Ký Sinh Trùng Đang Yêu tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Ký Sinh Trùng Đang Yêu – Parasite In Love (2021) Vietsub Full HD

Phim Parasite In Love có diễn biến câu chuyện một cách chậm rãi, để chúng ta thấm thía cảm xúc và hiểu từng phần một. Kết luận của bộ phim rất đơn giản. Phần hình ảnh và chuyển động của phim không hề nặng nề. Khán giả không khó chịu mà còn phát cáu vì họ muốn biết thực hư chuyện gì đã xảy ra, và đây chính là một ưu điểm của phim khiến chúng ta muốn tiếp tục xem. Tuy nhiên, không có cảm giác yêu thương nào đáng nhớ đối với các nhân vật trong bộ phim. Người viết kịch bản có thể sẽ phải xem xét lại khía cạnh nào mà mình muốn trình bày? Ví dụ như tình yêu giữa một người mắc bệnh xã hội và một loại ký sinh trùng trong y học.

Ký Sinh Trùng Đang Yêu - Parasite In Love (2021)

Về phần nội dung của Ký Sinh Trùng Đang Yêu, phim xoay quanh một thanh niên tên là Kengo Kosaka, người mắc chứng sợ thần bí cực độ, hay còn gọi là chứng sợ bẩn. Do mắc chứng rối loạn cưỡng chế, anh ấy không thể duy trì mối quan hệ với bất kỳ ai, nên cậu rất cô đơn. Trong khi đó, học sinh trung học Hijiri Sanagi mắc chứng sợ hãi thần kinh, hay sợ bị nhìn chằm chằm. Vì nỗi sợ hãi này, cô bé từ chối đi học. Cả Kengo và Hijiri đều không mong đợi tìm thấy tình yêu với một người khác, nhưng họ đã gặp và yêu nhau. Từ đây, họ bắt đầu xây dựng một mối quan hệ nhẹ nhàng, đơn giản nhưng rất hạnh phúc.

Từ khóa:

Xem phim Ky Sinh Trung Dang Yeu 2021, Ký Sinh Trùng Đang Yêu tập HD, Parasite In Love Vietsub Thuyết minh, tải phim Ký Sinh Trùng Đang Yêu tập HD Thuyết minh, Download Ky Sinh Trung Dang Yeu tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.