Kamen Rider OOO: 10th Core Medal Resurrection

Kamen Rider OOO: 10th Core Medal Resurrection (2022)
Your rating: 0
10 5 votes
Quốc gia:
Chất lượng: HD
Kamen Rider OOO: 10th Core Medal Resurrection là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2022, được sản xuất bởi điện ảnh Nhật Bản với sự tham gia của các diễn viên Hiroyuki Matsumoto, Honoka Yahagi, Satoshi Hino, Taito Hashimoto, Yusuke Yamada. Kamen Rider OOO: 10th Core Medal Resurrection thuộc thể loại Hài hước, Hành động, Siêu Nhân. Mời các bạn đón xem Kamen Rider OOO: 10th Core Medal Resurrection tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem Phim Kamen Rider OOO: 10th Core Medal Resurrection (2022) Vietsub Thuyết Minh Trọn Bộ

Phim Kamen Rider OOO: 10th Core Medal Resurrection được công bố vào ngày 5 tháng 11 năm 2021, trong hội thảo Kamen Rider OOO tại Liên hoan phim Quốc tế Tokyo lần thứ 34 . Ngoài ra trong bộ phim này thì cũng có một số diễn viên trở lại đã được xác nhận sẽ đóng lại vai diễn của họ cho bộ phim. Vào ngày 8 tháng 11 năm 2021, các diễn viên mặc đồ cho mỗi Rider và Greeed đã được tiết lộ. Vào ngày 5 tháng 1 năm 2022, một số diễn viên trở lại như Yusuke Yamada , Taito Hashimoto , Hiroyuki Matsumoto và Honoka Yahagi đã được xác nhận sẽ đóng lại vai của họ, cũng như thông báo về việc Satoshi Hino sẽ lồng tiếng cho Goda, điều này hứa hẹn sẽ đem đến rất nhiều điều hấp dẫn cho phim.

Câu chuyện trong phim Kamen Rider OOO: 10th Core Medal Resurrection được lấy bối cảnh vào năm 2021 CN, thế giới được bao bọc trong hỗn loạn và sợ hãi. Kamen Rider OOO từ 800 năm trước đã quay trở lại bằng cách vượt thời gian. Với nhân loại đang đứng trên bờ vực diệt vong, Eiji Hino đang du hành quay trở lại. Shintaro Goto, Akira Date và Hina Izumi là một phần của một nhóm kháng chiến chống lại. Liệu một ngày mai, nơi họ có thể gặp lại Ankh…?

Từ khóa:

Xem phim Kamen Rider OOO: 10th Core Medal Resurrection 2022, Kamen Rider OOO: 10th Core Medal Resurrection tập HD, Kamen Rider OOO: 10th Core Medal Resurrection Vietsub Thuyết minh, tải phim Kamen Rider OOO: 10th Core Medal Resurrection tập HD Thuyết minh, Download Kamen Rider OOO: 10th Core Medal Resurrection tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.