Dục Vọng Trong Tôi

Dục Vọng Trong Tôi

Autumn Girl (2021)
Your rating: 0
7 1 vote
Quốc gia:
Thể loại: ,
Chất lượng: HD
Dục Vọng Trong Tôi là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2021, được sản xuất bởi điện ảnh Âu Mỹ với sự tham gia của các diễn viên Bartlomiej Kotschedoff, Katarzyna Obidzinska, Katia Paliwoda, Krzysztof Zalewski, Leszek Lichota, Maria Debska. Autumn Girl thuộc thể loại Tâm lý, Tình Yêu. Mời các bạn đón xem Dục Vọng Trong Tôi tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Dục Vọng Trong Tôi – Autumn Girl (2021) Vietsub Thuyết minh

Autumn Girl‘ trên Netflix, bộ phim tiểu sử âm nhạc gợi cảm về nghệ sĩ người Ba Lan Kalina Jędrusik. Phim hiện đang phát trực tuyến trên Netflix, kể câu chuyện về nghệ sĩ biểu diễn được yêu thích Kalina Jędrusik khi cô điều hướng thế giới giải trí vào những năm 1960 ở Ba Lan. Câu trả lời của đất nước đối với Marilyn Monroe, sức hấp dẫn của Jędrusik với tư cách vừa là ca sĩ vừa là biểu tượng tình dục khiến đàn ông phải đầu gối tay ấp còn phụ nữ thì ghen tị hơn một chút. Khi sự nghiệp của cô bị đe dọa bởi một giám đốc phụ bạc mà cô không chịu ngủ cùng, Jędrusik phải đối mặt với thực tế tồn tại như một phụ nữ trong ngành.

Dục Vọng Trong Tôi - Autumn Girl (2021)

Nội dung chính trong Dục Vọng Trong Tôi kể về Kalina Jędrusik (Maria Dębska), người đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, một ca sĩ biểu diễn cho những đám đông lớn và trên truyền hình, nơi đàn ông ngất ngây trước cô ấy và phụ nữ thần tượng hoặc ghen tị với cô. Kalina Jędrusik đã kết hôn với nhà văn Stanislaw (Leszek Lichota) và có một người tình trẻ tuổi hơn tên là Lucek (Krysztof Zalewski), một nhạc sĩ khác. Mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp cho đến khi Ryszard Molski (Bartlomiej Kotschedoff) được thuê làm đạo diễn tại đài truyền hình của cô. Molski nhớ Kalina đã biểu diễn cùng nhau từ lâu và vẫn còn say mê cô ấy. Từ đây, mọi rắc rối chính thức bắt đầu.

Từ khóa:

Xem phim Duc Vong Trong Toi 2021, Dục Vọng Trong Tôi tập HD, Autumn Girl Vietsub Thuyết minh, tải phim Dục Vọng Trong Tôi tập HD Thuyết minh, Download Duc Vong Trong Toi tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.