Đội Vệ Binh Siêu Đẳng

Đội Vệ Binh Siêu Đẳng

Doi Ve Binh Sieu Dang (2016)
Your rating: 0
4.7 3 votes
Quốc gia:
Chất lượng: HD
Đội Vệ Binh Siêu Đẳng là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2016, được sản xuất bởi điện ảnh Âu Mỹ với sự tham gia của các diễn viên Allie Marie Evans, Lyliana Wray, Patrick Johnson, Peter O'Brien. Doi Ve Binh Sieu Dang thuộc thể loại Hành động, Viễn tưởng. Mời các bạn đón xem Đội Vệ Binh Siêu Đẳng tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem Phim Đội Vệ Binh Siêu Đẳng – Maximum Ride 2016 Vietsub Thuyết minh HD

Xuất thân là một họa sỹ tạo khung hành động từ kịch bản, Jay Martin làm việc cho một bộ phim từ năm 2001 và sau nhiều năm trôi qua, anh bắt đầu thử sức mình trong một vai trò khó hơn rất nhiều, đó là làm đạo diễn để rồi năm 2016 anh đã khẳng định được khả năng của mình với Đội Vệ Binh Siêu Đẳng. Đây là bộ phim thứ 3 mà anh đạo diễn, qua 2 tác phẩm trước anh ngày càng thể hiện được tài năng trong một vai trò mới và chắc chắn Maximum Ride sẽ không khiến người xem phải thất vọng.

Xem Phim Đội Vệ Binh Siêu Đẳng

Thuộc thể loại hành động viễn tưởng, phim có sự tham gia của các diễn viên rất có tiềm năng như Allie Marie Evans, Patrick Johnson hay Lyliana Wray, dựa theo cuốn tiểu thuyết của James Patterson cùng với cốt truyện hấp dẫn rất sáng tạo, thêm vào đó kỹ xảo tốt và đặc biệt là phần thiết kế đồ họa vốn là điểm mạnh của đạo diễn Martin sẽ được phát huy tối đa để cho ra những cảnh quay viễn tưởng ấn tượng nhất, nói gọn lại phim hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều sự bất ngờ.

Doi Ve Binh Sieu Dang Maximum Ride 2016

Bộ phim xoay quanh 6 nhân vật mà không phải là những đứa trẻ tầm thường, chúng có những khả năng đặc biệt của riêng mình, gồm có Max (14 tuổi), Fang (14), Iggy (14), Nhich (11), Gazzy (8), và Angel (6 tuổi). Trong phim Đội Vệ Binh Siêu Đẳng, chúng là con người lai đặc biệt với 2% DNA từ một loài chim được truyền vào DNA của con người chúng theo cái cách đặc biệt nhất bởi một tổ chức đặc biệt chuyên làm những thử nghiệm kỳ quái đi ngược với đời thường.

Đội Vệ Binh Siêu Đẳng

Không lâu sau, chúng đã trốn thoát từ một phòng thí nghiệm mà người ta gọi là “Trường học” với sự giúp đỡ của người chăm sóc họ (Jeb Batchleder), và chúng đã sống ở vùng núi từ đó, thậm chí sau khi Jeb chết. Nhưng khi một tên lính canh nửa người nửa sói từ Trường học được gọi với cái tên Erasers đã bắt Angel đi thì nhóm Vệ Binh Siêu Đẳng trẻ tuổi đã cùng nhau hợp sức trong cuộc hành trình để đưa Angel ra ngoài và quay trở lại. Trên đường đi, quá khứ bí ẩn của chúng đã được tiết lộ, cũng như một số bí mật tuyệt đẹp.

Từ khóa:

Xem phim Doi Ve Binh Sieu Dang 2016, Đội Vệ Binh Siêu Đẳng tập HD, Doi Ve Binh Sieu Dang Vietsub Thuyết minh, tải phim Đội Vệ Binh Siêu Đẳng tập HD Thuyết minh, Download Doi Ve Binh Sieu Dang tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.