Truyện Kinh Dị Nhật (Phần 10)

Truyện Kinh Dị Nhật (Phần 10)

Yami Shibai 10 (2022)
Your rating: 0
10 1 vote
Quốc gia:
Thể loại: ,
Truyện Kinh Dị Nhật (Phần 10) là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2022, được sản xuất bởi điện ảnh Nhật Bản với sự tham gia của các diễn viên . Yami Shibai 10 thuộc thể loại Anime, Kinh Dị. Mời các bạn đón xem Truyện Kinh Dị Nhật (Phần 10) tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem Phim Truyện Kinh Dị Nhật Phần 10 (2022) Vietsub Thuyết Minh Trọn Bộ

Truyện Kinh Dị Nhật hay còn được biết đến với tên gọi khác là Yami Shibai, đây là một bộ anime ma kinh dị được sản xuất và công từ khá lâu rồi, cho đến đầu năm 2022 thì Studios: ILCA thì lại tiếp tục cho trình làng phần thứ 10 của bộ anime này, trong phần này của phim được chỉ đạo sản xuất trực tiếp bởi đạo diễn Akira Funada.

Nội dung trong bộ anime Truyện Kinh Dị Nhật Phần 10 được làm theo phương pháp kể chuyện của kamishibai, bộ anime này được sắp xếp thành một bộ sưu tập ngắn với độ dài mỗi tập chỉ vài phút. Mỗi tập phim có một câu chuyện khác nhau dựa trên thần thoại và truyền thuyết đô thị có nguồn gốc từ Nhật Bản. Câu chuyện trong bộ anime này sẽ diễn ra như thế nào đây? Cùng đón xem để theo dõi nhé các bạn.

Đạo diễn


Diễn viên


Từ khóa:

Xem phim Truyen Kinh Di Nhat (Phan 10) 2022, Truyện Kinh Dị Nhật (Phần 10) tập Tập 13, Yami Shibai 10 Vietsub Thuyết minh, tải phim Truyện Kinh Dị Nhật (Phần 10) tập Tập 13 Thuyết minh, Download Truyen Kinh Di Nhat (Phan 10) tập Tập 13 subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.