Nhiệt Huyết Thần Thám

Hot Blooded Detective (2021)
Your rating: 0
10 1 vote
Quốc gia:
Thể loại: , ,
Đang chiếu: Tập 30
Nhiệt Huyết Thần Thám là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2021, được sản xuất bởi điện ảnh Trung Quốc với sự tham gia của các diễn viên Lương Khiết, Mã Lật, Ngô Sùng Hiên, Trương Vũ Kiếm. Hot Blooded Detective thuộc thể loại Bí Ẩn, Cổ trang, Tâm lý. Mời các bạn đón xem Nhiệt Huyết Thần Thám tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Nhiệt Huyết Thần Thám – Hot Blooded Detective (2021) Vietsub Thuyết minh

Trương Vũ Kiếm sinh ngày 9 tháng 2 năm 1990, là nam diễn viên điển trai người Trung Quốc. Anh xuất hiện lần đầu tiên trong bộ phim ca nhạc May Day Chase Dream 3DNA của Mayday vào năm 2011 và được nhớ đến với vai cậu bé giao hàng. Sau đó, anh tham gia dự án Nirvana in Fire và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khán gải và các nhà chuyên môn. Mặc dù không thể vươn tầm ngôi sao hạng A của làng điện ảnh hoa ngữ, nhưng nam thần họ Trương được đánh giá cao về khả năng diễn xuất. Hot Blooded Detective là dự án truyền hình mới nhất mà anh đảm nhận vai nam chính được phát sóng, phim hứa hẹn mang đến món ăn tinh thần đầy thú vị cho mọt phim xứ Trung trong thời gian tới.

Nhiệt Huyết Thần Thám - Hot Blooded Detective (2021)

Tác phẩm có tựa đề việt là Nhiệt Huyết Thần Thám, thuộc thể loại tâm lý hài hước, được đạo diễn Jack Zhao trực tiếp chỉ đạo sản xuất. Ngoài Vũ Kiếm, dự án còn có sự tham gia của một số cái tên đáng chú ý khác như Lương Khiết, Ngô Sùng Hiên hay Mã Lật. Lấy bối cảnh tại Nam Quốc vào cuối thời Thanh đầu thời Dân quốc, khi mà dân trí chưa phát triển, các thế lực ác bá hoành hành. Bổ đầu Khổng Tuyết Lập và ngỗ tác Phương Đống không sợ tà ác, dùng tri thức khoa học hiện đại mà mình biết liên tục tranh đấu với các thế lực đen tối, làm rõ bộ mặt xấu xa của chúng, đem lại cuộc sống bình yên cho người dân.

Từ khóa:

Xem phim Nhiet Huyet Than Tham 2021, Nhiệt Huyết Thần Thám tập Tập 30, Hot Blooded Detective Vietsub Thuyết minh, tải phim Nhiệt Huyết Thần Thám tập Tập 30 Thuyết minh, Download Nhiet Huyet Than Tham tập Tập 30 subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.