Tinted With You

Tinted With You (2021)
Your rating: 0
10 1 vote
Quốc gia:
Đang chiếu: Tập 5
Tinted With You là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2021, được sản xuất bởi điện ảnh Hàn Quốc với sự tham gia của các diễn viên Jun, Kim Tae Jung, Yoo Hyun Woo, Yoon Ye-hee. Tinted With You thuộc thể loại Cổ trang, Đam mỹ, Tình Yêu. Mời các bạn đón xem Tinted With You tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Tinted With You – Tinted With You (2021) Vietsub Trọn bộ

Park Jun Hee sinh ngày 2 tháng 6 năm 1994, còn được biết đến với nghệ danh Jun, là trưởng nhóm, giọng ca chính và vũ công chính của nhóm nhạc nam A.C.E. Jun bắt đầu theo đuổi ước mơ làm ca sĩ khi gia nhập Jellyfish Entertainment, nơi anh từng là thực tập sinh trong vài tháng. Sau đó, Jun Hee gia nhập CJ E&M, nhưng cũng rời công ty này, cùng với Donghun và Wow sau khi biết rằng CJ E&M không có kế hoạch ra mắt một nhóm nhạc thần tượng sớm. Sau đó, anh thử sức mình trong lĩnh vực diễn xuất và nhận được khá nhiều đánh giá tích cực từ khán giả và các nhà chuyên môn. Tinted With You là dự án mới nhất mà anh đảm nhận vai nam chính, một tác phẩm truyền hình đam mỹ rất đáng chú ý của Hàn Quốc trong dịp cuối năm.

Phim Tinted With You - Tinted With You (2021)

Phim thuộc thể loại tình yêu cổ trang, được đạo diễn Ra Ha Na trực tiếp chỉ đạo sản xuất. Ngoài nam thần họ Park, dự án còn có sự tham gia của một số cái tên đáng chú ý khác như Yoo Hyun Woo, Kim Tae Jung hay Yoon Ye Hee. Trong quá khứ phong kiến của Hàn Quốc, Thái tử bị phế truất Lee Heon buộc phải lưu vong khi người anh trai độc ác của mình cướp ngôi. Anh chị em của anh có kế hoạch bảo đảm vĩnh viễn vị trí của anh ta, khiến Lee Heon lo sợ cho tính mạng của mình mọi lúc mọi nơi. Bên cạnh Lee Heon có Geum, người bảo vệ trung thành của anh. Từ đây, mở ra câu chuyện tình yêu hài hước, đáng yêu giữa 2 người.

Đạo diễn


Diễn viên


Từ khóa:

Xem phim Tinted With You 2021, Tinted With You tập Tập 5, Tinted With You Vietsub Thuyết minh, tải phim Tinted With You tập Tập 5 Thuyết minh, Download Tinted With You tập Tập 5 subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.