Dolls’ Frontline

Dolls’ Frontline

Dolls’ Frontline (2022)
Your rating: 0
6 1 vote
Quốc gia:
Dolls’ Frontline là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2022, được sản xuất bởi điện ảnh Nhật Bản với sự tham gia của các diễn viên Emiri Katou, Haruka Tomatsu, Nozomi Yamane, Yukari Tamura. Dolls’ Frontline thuộc thể loại Anime, Hành động, Viễn tưởng. Mời các bạn đón xem Dolls’ Frontline tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem Phim Dolls’ Frontline (2022) Vietsub Thuyết Minh Trọn Bộ

Girls’ Frontline được biết đến là một trò chơi nhập vai chiến lược di động dành cho Android và iOS được phát triển bởistudio MICA Team có trụ sở tại Trung Quốc , nơi người chơi điều khiển các nhân vật Android, trong vũ trụ được biết đến với cái tên T-Dolls, mỗi con mang một loại súng đặc biệt trong thế giới thực. Trò chơi được phát hành tại Trung Quốc Đại lục vào ngày 20 tháng 5 năm 2016, tại Hồng Kông vàĐài Loan vào ngày 18 tháng 1 năm 2017 và tại Hàn Quốc vào ngày 30 tháng 6 năm 2017. Cho đến đầu năm 2022 thì Hãng phim: Asahi Production cũng đã chính thức cho trình làng bộ anime được chuyển thể này, bộ anime này cũng sẽ được chỉ đạo sản xuất trực tiếp bởi đạo diễn Shigeru Ueda.

Nội dung trong bộ anime Dolls’ Frontline được lấy bối cảnh sau chiến tranh thế giới thứ ba, vào thời điểm này thì các quốc gia bị tàn phá bởi chiến tranh sinh học không còn khả năng bảo vệ các vùng đất hoang, vì vậy việc bảo vệ các vùng lãnh thổ này được giao cho các công ty quân sự tư nhân như Griffin & Kryuger, những người lính android hay “búp bê chiến thuật” được giao nhiệm vụ chiến đấu đội quân android lừa đảo của Sangvis Ferri. Giờ đây M4A1, người lãnh đạo thiếu quyết đoán nhưng có tiềm năng của đội “Chống Mưa” ưu tú phải bảo vệ đồng đội của mình trong một loạt các hoạt động để cố gắng giành lại thế thượng phong trước Sangvis Ferri. Câu chuyện trong bộ anime này sẽ diễn ra như thế nào đây? Cùng đón xem để theo dõi nhé các bạn.

 

Từ khóa:

Xem phim Dolls’ Frontline 2022, Dolls’ Frontline tập 12/12 Tập, Dolls’ Frontline Vietsub Thuyết minh, tải phim Dolls’ Frontline tập 12/12 Tập Thuyết minh, Download Dolls’ Frontline tập 12/12 Tập subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.