Những Kẻ Xấu Xa

Những Kẻ Xấu Xa

The Bad Guys (2022)
Your rating: 0
7 3 votes
Quốc gia:
Chất lượng: HD-Vietsub
Những Kẻ Xấu Xa là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2022, được sản xuất bởi điện ảnh Âu Mỹ với sự tham gia của các diễn viên Awkwafina, Craig Robinson, Marc Maron, Richard Ayoade, Sam Rockwell. The Bad Guys thuộc thể loại Hài hước, Hành động, Hoạt hình. Mời các bạn đón xem Những Kẻ Xấu Xa tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Những Kẻ Xấu Xa – The Bad Guys (2022) Vietsub Full HD

Pierre Perifel là một nhà làm phim hoạt hình người Pháp, nổi tiếng với công việc của ông tại DreamWorks Animation. Anh là đạo diễn của The Bad Guys và các phim ngắn từng đoạt giải Bilby and Le Building. Trong dự án The Bad Guys, anh đã có được sự đầu tư kỹ lưỡng và chỉnh chu từ đội ngũ sản xuất, hứa hẹn sẽ là bon tấn hoạt hình của điện ảnh Âu Mỹ trong nửa đầu năm 2022. Dự án được sản xuất bởi Rebecca Huntley và Damon Ross, với sự tham gia của dàn diễn viên chất lượng như: Sam Rockwell, Craig Robinson, Richard Ayoade, Awkwafina, Marc Maron,…Nếu khán giả nào yêu thích thể loại hoạt hình của Âu Mỹ thì đây chắc chắn là tác phẩm rất đáng để chời đợi.

Những Kẻ Xấu Xa - The Bad Guys (2022)

Những Kẻ Xấu Xa được chuyển thể từ bộ sách cùng tên, chắp bút bởi tác giả người Úc Aaron Bblabey, nội dung xoay quanh một nhóm động vật sống ngoài vòng pháp luật bao gồm đầu sỏ Sói xấu xa cùng các đồng đội. Trong quá khứ, năm người này là những tên tội phạm “máu mặt” chuyên thực hiện những vụ trộm cắp trong thành phố. Ngã rẽ lương thiện này bắt đầu xuất hiện trong cuộc đời tên Sói kể từ lần hắn ta định móc túi một bà cụ trong bữa tiệc của giới thượng lưu, nhưng tình huống bất ngờ xoay chuyển khiến Sói trở thành người đỡ bà cụ trở lại an toàn. Và sự biết ơn, lời khen ngợi về sự tốt bụng mà bà cụ dành cho Sói đã như đánh thức tâm trí, anh bắt đầu thắc mắc về cuộc đời nếu không làm tội phạm.

Từ khóa:

Xem phim Nhung Ke Xau Xa 2022, Những Kẻ Xấu Xa tập HD-Vietsub, The Bad Guys Vietsub Thuyết minh, tải phim Những Kẻ Xấu Xa tập HD-Vietsub Thuyết minh, Download Nhung Ke Xau Xa tập HD-Vietsub subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.