Một Mảnh Băng Tâm Tại Ngọc Hồ

Heart of Loyalty (2021)
Your rating: 0
9 1 vote
Quốc gia:
Thể loại: , ,
Đang chiếu: Tập 24
Một Mảnh Băng Tâm Tại Ngọc Hồ là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2021, được sản xuất bởi điện ảnh Trung Quốc với sự tham gia của các diễn viên Lý Hoành Nghị, Ngô Hi Trạch, Trương Huệ Văn. Heart of Loyalty thuộc thể loại Bí Ẩn, Cổ trang, Tâm lý. Mời các bạn đón xem Một Mảnh Băng Tâm Tại Ngọc Hồ tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Một Mảnh Băng Tâm Tại Ngọc Hồ (2021) Vietsub Thuyết minh

Ngô Hi Trạch sinh ngày 19 tháng 10 năm 1996, là một nam diễn viên Trung Quốc, sinh ra tại Thâm Quyến, Quảng Đông, Trung Quốc. Năm 2017, anh chính thức bước chân vào làng điện ảnh và có vai diễn đầu tay trong ‘Vườn sao băng‘ cùng với Dylan Wang, Darren Chen và Connor Leong. Năm 2018, anh ấy đã tham gia ghi hình cho chương trình tạp kỹ truyền hình Hồ Nam ‘Happy Camp’ và chương trình trò chuyện về chủ đề bóng đá của kênh thể thao CCTV ‘Qi Tan Eleven’, qua đó nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía khán giả. Heart of Loyalty (2021) là dự án mới nhất anh đảm nhận vai nam chính, phim dự kiến sẽ được phát sóng trên nền tảng Youku từ ngày 29 tháng 11 năm 2021, hứa hẹn mang đến món ăn tinh thần thú vị cho mọt phim hoa ngữ.

Một Mảnh Băng Tâm Tại Ngọc Hồ (2021)

Tác phẩm có tựa đề việt là Một Mảnh Băng Tâm Tại Ngọc Hồ, thuộc thể loại võ thuật cổ trang, được đạo diễn Zhao Jin Tao trực tiếp chỉ đạo sản xuất. Đóng cặp cùng với nam thần họ Ngô là Trương Huệ Văn, nữ diễn viên dày dặn kinh nghiệm và được giới chuyên môn đánh giá rất cao về khả năng diễn xuất. Nội dung phim xoay quanh nhân vật Mo Yan, một tên trộm có tư duy nhanh nhạy, đầy khát vọng, muốn trở thành tên cướp hàng đầu. Sau đó, một đồng đội của cô bị bắt và giam giữ tại phủ khai phong. Mo Yan nhận nhiệm vụ giải cứu anh ta nhưng gặp phải vô cùng khó khăn bởi hệ thống bảo vệ tại đây quá nghiêm ngặt và đặc biệt sự xuất hiện của Triển Chiêu, một đại cao thủ. Nhưng càng tiếp xúc Triển Chiêu, cô càng cảm thấy mối quan hệ của họ càng sâu sắc và đem lòng yêu nhau từ lúc nào không hay.

Từ khóa:

Xem phim Mot Manh Bang Tam Tai Ngoc Ho 2021, Một Mảnh Băng Tâm Tại Ngọc Hồ tập Tập 24, Heart of Loyalty Vietsub Thuyết minh, tải phim Một Mảnh Băng Tâm Tại Ngọc Hồ tập Tập 24 Thuyết minh, Download Mot Manh Bang Tam Tai Ngoc Ho tập Tập 24 subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.