Kỳ Môn Mật Thám

Qi Men Mi Tan (2021)
Your rating: 0
9 1 vote
Quốc gia:
Thể loại: ,
Chất lượng: HD
Kỳ Môn Mật Thám là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2021, được sản xuất bởi điện ảnh Trung Quốc với sự tham gia của các diễn viên Chân Kỳ, Hào Hạo Văn, Hồ Nhiên, Khâu Ý Nùng, La Gia Anh, Trần Hạo Dân, Uyển Quỳnh Đan. Qi Men Mi Tan thuộc thể loại Cổ trang, Hài hước. Mời các bạn đón xem Kỳ Môn Mật Thám tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Kỳ Môn Mật Thám – Qi Men Mi Tan (2021) Vietsub Thuyết minh

Bộ phim hài phục trang “The Secret Detective” đã chính thức được hoàn thiện và phát hành độc quyền trên iQiyi vào ngày 13 tháng 11 năm 2021 và nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía khán giả. Phim do Wang Jing làm nhà sản xuất, biên kịch kiêm đạo diễn chính, với sự tham gia của một số cái tên đáng chú ý như: Khâu Ý Nùng, Chân Kỳ, Hồ Nhiên, Uyển Quỳnh Đan, La Gia Anh, Trần Hạo Dân, Hào Hạo Văn,…Phim hội tụ những yếu tố được nhiều khán giả yêu thích như cung đấu, võ thuật, hài hước,…và tôn vinh nhiều tác phẩm kinh điển của điện ảnh Hong Kong.

Kỳ Môn Mật Thám - Qi Men Mi Tan (2021)

Được biết, bộ phim hài cổ trang Kỳ Môn Mật Thám được sản xuất bởi Công ty TNHH Văn hóa Truyền hình và Điện ảnh Ganggang Thượng Hải, Công ty TNHH Meiya Great Wall Media (Bắc Kinh) và Công ty Điện ảnh Huzhou Yoda. Ltd.. Nội dung phim xoay quanh những câu chuyện hài hước giữa 2 phe phái “Qi Men Sect” và “Five Poison, mỗi người một thủ đoạn riêng, vô tình vạch trần âm mưu của người chú của hoàng đế đang muốn chiếm đoạt ngai vàng. Duomei hóm hỉnh và tốt bụng (do Qiu Yinong thủ vai) và người bảo vệ đẹp trai và dũng cảm, dễ thương và thẳng thắn Taiyang (do Ho Haowen thủ vai), cả hai sử dụng sự khéo léo và khôn ngoan của mình để thực hiện những bước đi đáng kinh ngạc và cuối cùng hợp tác với nhau để giải quyết mọi chuyện.

Từ khóa:

Xem phim Ky Mon Mat Tham 2021, Kỳ Môn Mật Thám tập HD, Qi Men Mi Tan Vietsub Thuyết minh, tải phim Kỳ Môn Mật Thám tập HD Thuyết minh, Download Ky Mon Mat Tham tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.