Địch Nhân Kiệt Chi Mắt Đỏ Quái Lạ

Detective Dee: The Sly Red-eye (2021)
Your rating: 0
8 1 vote
Quốc gia:
Chất lượng: HD
Địch Nhân Kiệt Chi Mắt Đỏ Quái Lạ là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2021, được sản xuất bởi điện ảnh Trung Quốc với sự tham gia của các diễn viên Lijuan Zhao, Meng Fan, Minghan He. Detective Dee: The Sly Red-eye thuộc thể loại Bí Ẩn, Cổ trang, Viễn tưởng. Mời các bạn đón xem Địch Nhân Kiệt Chi Mắt Đỏ Quái Lạ tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Địch Nhân Kiệt Chi Mắt Đỏ Quái Lạ (2021) Vietsub Thuyết minh

Seri làm về Địch Nhân Kiệt chưa bao giờ là đến hồi kết, từ các tác phẩm được đầu tư công phu cho đến các bộ phim điện ảnh chiếu mạng. Mới đây, Detective Dee: The Sly Red-eye tiếp nối cho seri đình đám này, tuy chỉ là một webmovie nhưng phim vẫn nhận được khá nhiều sự quan tâm từ phía khán giả. Có thể thấy điểm dở nhất của bộ phim lần này nằm ở diễn viên, những gương mặt còn rất xa lạ và có diễn xuất tương đối yếu được đảm nhận tuyến chính, điều đó ảnh hưởng lớn đến chất lượng của phim. Còn vị trí chỉ đạo sản xuất được Zhihong Chen đảm nhận, cái tên có nhiều kinh nghiệm trong thể loại này và được đánh giá tương đối tốt.

Địch Nhân Kiệt Chi Mắt Đỏ Quái Lạ (2021)

Về phần nội dung, Địch Nhân Kiệt Chi Mắt Đỏ Quái Lạ xoay quanh vụ án bí ẩn xảy ra tại huyện Phòng Châu. Nơi đây vẫn rất bình yên, người dân có cuộc sống ấm lo, hạnh phúc thì bất ngờ xảy ra một vụ trọng án khiến tất cả người dân đều lo sợ. Chỉ trong vòng một đêm thì đã có mấy trăm người chết, và đáng sợ hơn là chúng có thể sống lại nhưng một xác sống. Đúng thời điểm này là lúc thái hậu đang chuẩn bị cho lễ mừng thọ, Địch Nhân Kiệt nhận lệnh điều tra bằng được vụ án trước ngày tổ chức lễ mừng thọ. Không còn nhiều thời gian, Địch đại nhân cùng các đệ tử của mình lên đường để tìm kiếm sự thật.

Đạo diễn


Diễn viên


Từ khóa:

Xem phim Dich Nhan Kiet Chi Mat Do Quai La 2021, Địch Nhân Kiệt Chi Mắt Đỏ Quái Lạ tập HD, Detective Dee: The Sly Red-eye Vietsub Thuyết minh, tải phim Địch Nhân Kiệt Chi Mắt Đỏ Quái Lạ tập HD Thuyết minh, Download Dich Nhan Kiet Chi Mat Do Quai La tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.