Vụ Án Loạn Luân

A Very Short Life (2009)
Your rating: 0
1 1 vote
Quốc gia:
Thể loại: ,
Chất lượng: HD
Vụ Án Loạn Luân là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2009, được sản xuất bởi điện ảnh Hong Kong với sự tham gia của các diễn viên Bành Kính Từ, Đặng Thượng Văn, Đường Ninh, Lữ Tuệ Nghi, Thiệu Mỹ Kỳ, Trương Văn Từ. A Very Short Life thuộc thể loại Tâm lý, Tội phạm. Mời các bạn đón xem Vụ Án Loạn Luân tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Vụ Án Loạn Luân – A Very Short Life (2009) Vietsub Lồng tiếng

A Very Short Life là một bộ phim chính kịch Hồng Kông, do đạo diễn La Thủ Diệu  viết kịch bản, sản xuất và đạo diễn, được ra mắt vào năm 2009. Đây là bộ phim điện ảnh thứ năm của vị đạo diễn họ La với vai trò biên kịch kiêm đạo diễn. Phim tập trung vào đề tài lạm dụng trẻ em và lạm dụng tình dục trẻ em. Bộ phim có sự tham gia của Maggie Shiu trong vai một ủy viên cảnh sát Hồng Kông, người điều tra vụ sát hại một bé gái 11 tuổi dưới bàn tay của người mẹ bạo hành của em. Phim có một số cảnh quay khá nóng nên khán giả cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi theo dõi.

Vụ Án Loạn Luân - A Very Short Life (2009)

Phim Vụ Án Loạn Luân lấy bối cảnh tại thành phố Hồng Kông, nội dung phim xoay quanh nhân vật Dennis Law, một nhà phát triển bất động sản và nhà làm phim, tham dự một bữa tiệc tối do người bạn luật sư Herman Lee tổ chức. Tại bữa tiệc, Dennis gặp Cát Lâm, một nữ thanh tra cảnh sát, và cô nói với anh về cuộc điều tra của cảnh sát liên quan đến vụ sát hại một cô gái trẻ. Câu chuyện quay trở lại khi Cát Lâm gặp Josephine Wong, một ủy viên cảnh sát, người mong muốn mở lại cuộc điều tra liên quan đến cái chết của một cô gái trẻ dưới bàn tay của mẹ cô. Liệu vụ án có được sáng tỏ?

Từ khóa:

Xem phim Vu An Loan Luan 2009, Vụ Án Loạn Luân tập HD, A Very Short Life Vietsub Thuyết minh, tải phim Vụ Án Loạn Luân tập HD Thuyết minh, Download Vu An Loan Luan tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.