Địch Thanh

Địch Thanh

Dich Thanh (1985)
Your rating: 0
6 1 vote
Quốc gia:
Thể loại: ,
Địch Thanh là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 1985, được sản xuất bởi điện ảnh Hong Kong với sự tham gia của các diễn viên Đào Đại Vũ, Lê Mỹ Nhàn, Miêu Kiều Vỹ, Tạ Ninh, Tăng Giang. Dich Thanh thuộc thể loại Cổ trang, Võ thuật. Mời các bạn đón xem Địch Thanh tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem phim Địch Thanh – The Legend of Dik Ching 1985 TVB trọn bộ thuyết minh

Là một trong những diễn viên cốt cán gắn bó nhiều năm với đài TVB nhất từ trước tới nay, Miêu Kiều Vỹ từng góp mặt trong rất nhiều dự án lớn nhỏ của nhà đài, ông tham gia trong nhiều loại vai diễn khác nhau từ phim hành động, hình sự, tâm lý cho tới cổ trang và một trong những bộ phim đầu tiên đánh dấu tên tuổi của ông phải kể tới Địch Thanh, tựa phim phát hành năm 1985 được chỉ đạo bởi đạo diễn Vương Thiên Lâm.
Địch Thanh
Lấy bối cảnh vào thời vua Tống Nhân Tông (Tăng Giang), phim xoay quanh một vị tướng quân có tên là Địch Thanh (Miêu Kiều Vỹ). Là trung thần lại hết lòng vì nước nên anh ta rất được hoàng thượng yêu mến, được dân chúng tin yêu, vì thế mà anh thường xuyên bị những gian thần ganh ghét, tìm cách hãm hại, trong đó phải kể tới “trùm” Bàn Thái Sư, người năm lần bảy lượt bày mưu tính kế đưa anh ra biên cương đánh giặc, để rồi một lần nọ anh bị khép tội phản quốc cấu kết với giặc.
Địch Thanh
Tuy nhiên, may mắn khi Địch Thanh được Dương Tháo giúp đỡ nên thoát khỏi tội. Thế nhưng, mọi chuyện chưa dừng lại ở đó khi mà lòng người hiểm ác, lúc này Bàng Hồng lại một lần nữa hãm hại Địch Thanh và lần này Địch Thanh đã chính thức bị giam cầm. Mặc dù vậy, cuối cùng anh cũng được công chúa Song Song (Lê Mỹ Nhàn) – người mà anh đem lòng yêu thương, người khiến anh từ chối tình cảm của con gái Dương Thoát, cứu thoát.

Từ khóa:

Xem phim Dich Thanh 1985, Địch Thanh tập 20/20 Tập, Dich Thanh Vietsub Thuyết minh, tải phim Địch Thanh tập 20/20 Tập Thuyết minh, Download Dich Thanh tập 20/20 Tập subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.