Chỉ Là Bạn Thôi, Nha Bạn

Bad Buddy Series (2021)
Your rating: 0
9 3 votes
Quốc gia:
Đang chiếu: Trọn bộ (12/12 Tập)
Chỉ Là Bạn Thôi, Nha Bạn là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2021, được sản xuất bởi điện ảnh Thái Lan với sự tham gia của các diễn viên Drake Sattabut Laedeke, Jimmy Jitaraphol Potiwihok, Love Pattranite Limpatiyakorn, Milk Pansa Vosbein, Nanon Korapat Kirdpan, Ohm Pawat Chittsawangdee. Bad Buddy Series thuộc thể loại Tâm lý, Tình Bạn, Tình Yêu. Mời các bạn đón xem Chỉ Là Bạn Thôi, Nha Bạn tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Chỉ Là Bạn Thôi, Nha Bạn – Bad Buddy Series (2021) Vietsub Thuyết minh

Pawat Chittsawangdee sinh ngày 22 tháng 3 năm 2000, biệt danh là Ohm, một nam diễn viên trẻ đầy tiềm năng của điện ảnh Thái Lan và đang trực thuộc GMMTV. Ohm bắt đầu tham gia ngành giải trí với vai chính Frame trong loạt phim “Make It Right” (2016). Về điện ảnh, anh ra mắt trong bộ phim “Enough” (2017). Mặc dù còn rất trẻ và ít kinh nghiệm nhưng anh đã để lại những dấu ấn đậm nét. Trước khi trở thành cái tên không thể thiếu của GMMTV, Ohm từng phục vụ cho đài CH3 và CH9. Mới đây, anh được chú ý đặc biệt khi đảm nhận vai nam chính trong Bad Buddy Series, một bộ phim đam mỹ rất đáng chú ý của xứ chùa vàng trong tháng 11 này.

Chỉ Là Bạn Thôi, Nha Bạn - Bad Buddy Series (2021)

Nội dung phim Chỉ Là Bạn Thôi, Nha Bạn xoay quanh câu chuyện tình yêu, tình bạn giữa 2 chàng trai trẻ Pran và Pat. Từ khi cả hai còn nhỏ, cha của họ đã là đối địch của nhau, luôn cố gắng giành giật nhau về mọi thứ. Điều này đã ảnh hưởng lớn đến suy nghĩ và tâm lý giữa Pran và Pat, cả 2 luôn bị đem ra so sánh thành tích học tập. Từ đây, hai cậu bé cũng trở thành đối thủ của nhau. Cho đến khi chúng cảm thấy quá mệt mỏi, bỏ qua hết mọi thứ xung quanh và trở thành những người bạn tốt. Tuy nhiên, tình bạn giữa họ phải được giữ kín, cuộc hành trình khám phá tâm lý đầy thú vị giữa 2 chàng trai.

Từ khóa:

Xem phim Chi La Ban Thoi, Nha Ban 2021, Chỉ Là Bạn Thôi, Nha Bạn tập 12/12 Tập, Bad Buddy Series Vietsub Thuyết minh, tải phim Chỉ Là Bạn Thôi, Nha Bạn tập 12/12 Tập Thuyết minh, Download Chi La Ban Thoi, Nha Ban tập 12/12 Tập subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.