Cánh Hoa Khép Kín

The Caged Flower (2013)
Your rating: 0
8 3 votes
Quốc gia:
Thể loại: ,
Chất lượng: HD
Cánh Hoa Khép Kín là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2013, được sản xuất bởi điện ảnh Nhật Bản với sự tham gia của các diễn viên Misaki Morino, Shingo Ota, Uta Kohaku, Yumi Fukuda. The Caged Flower thuộc thể loại Tâm lý, Tình Yêu. Mời các bạn đón xem Cánh Hoa Khép Kín tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Cánh Hoa Khép Kín – The Caged Flower (2013) Vietsub Thuyết minh

Jun Yoriko sinh ngày 22 tháng 1 năm 1973 tại Tokyo, Nhật Bản, được biết đến với vai trò chỉ đạo sản xuất một số bộ phim 18+ của làng điện ảnh xứ hoa anh đào. Ông bước chân vào sự nghiệp chuyên nghiệp từ năm 2009 với bộ phim đầu tay mang tên Inubaka, và ngay lập tức để lại dấu ấn đậm nét. Sau khi được phát hành thì tác phẩm đã nhận nhiều lời khen từ phía khán giả và các nhà chuyên môn. Năm 2013, ông tiếp tục mang đến một món ăn tinh thần đặc biệt cho những khán giả yêu thích thể loại phim cấp 3 của xứ Nhật thông qua The Caged Flower, nhưng phim lại nhận những phản hồi trái chiều.

Cánh Hoa Khép Kín - The Caged Flower (2013)

Tác phẩm có tựa đề việt là Cánh Hoa Khép Kín, thuộc thể loại tâm lý tình yêu, với sự tham gia của một số cái tên như: Yumi Fukuda, Shingo Ota, Misaki Morino, Uta Kohaku,…Nội dung phim xoay quanh nhân vật Kaisu, một nhân viên văn phòng bình thường và thích tìm kiếm những người bạn trai trên mạng, thông qua những từ ngữ dâm dục để đạt được cực khoái. Trong một lần tình cờ, cô gặp “S” trong một phòng trò chuyện trên mạng, một chàng thiếu niên bị người mẹ trẻ lạm dụng tình dục và muốn giải tỏa những áp lực của mình. Nó bắt đầu với một số lời tán tỉnh ngây thơ, nhưng nhanh chóng họ kết thúc trong mối quan hệ chủ tớ, nơi chàng trai giao nhiệm vụ và cô gái thực hiện chúng.

Từ khóa:

Xem phim Canh Hoa Khep Kin 2013, Cánh Hoa Khép Kín tập HD, The Caged Flower Vietsub Thuyết minh, tải phim Cánh Hoa Khép Kín tập HD Thuyết minh, Download Canh Hoa Khep Kin tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.