Nhất Chỉ Ký Phong Nguyệt

Palace Devious Women (2021)
Your rating: 0
7 1 vote
Quốc gia:
Nhất Chỉ Ký Phong Nguyệt là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2021, được sản xuất bởi điện ảnh Trung Quốc với sự tham gia của các diễn viên Chu Nguyên Băng, Dương Phức Vũ, Hoàng Hinh Dao, Triệu Gia Mẫn. Palace Devious Women thuộc thể loại Cổ trang, Tâm lý, Tình Yêu. Mời các bạn đón xem Nhất Chỉ Ký Phong Nguyệt tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Nhất Chỉ Ký Phong Nguyệt – Palace Devious Women (2021) Vietsub Thuyết minh

Dòng phim xuyên không cổ trang vốn chẳng còn xa lạ gì với khán giả yêu thích điện ảnh Trung Quốc, đây trở thành một món ăn tinh thần không thể thiếu trong những năm trở lại đây. Không chỉ có phim điện ảnh, phim truyền hình mà dòng webdrama cũng đã tấn công vào thể loại ăn khách này. Palace Devious Women chính là ví dụ đáng được nhắc đến nhất trong tháng 10 năm 2021 của hoa ngữ, phim được giới chuyên môn đánh giá tương đối cao. Mặc dù mỗi tập chỉ vẻn vẹn 6 phút nhưng rõ ràng nó vẫn rất đáng để chờ đợi.

Nhất Chỉ Ký Phong Nguyệt - Palace Devious Women (2021)

Phim có tựa đề việt là Nhất Chỉ Ký Phong Nguyệt, thuộc thể loại tâm lý cổ trang, với sự tham gia của một số cái tên đáng chú ý như: Triệu Gia Mẫn, Chu Nguyên Băng, Hoàng Hinh Dao, Dương Phức Vũ,…Trong đó, không thể bỏ qua được nữ chính Gia Mẫn, nữ ca sĩ đình đám và được giới trẻ xứ Trung yêu mến đặc biệt. Câu chuyện bắt đầu từ nhân vật Cao Hân Duyệt, kịch bản phim mà anh khổ sở sáng tác lại bị đồng nghiệp sửa lại toàn bộ rồi tự mình giao nộp. Trên đường đến tổng công ty lấy lại kịch biển thì anh bất ngờ xuyên vào thế giới trong kịch bản, trở thành thị thiếp của Tam a ca Lăng Hoằng. Tuy nhiên, kịch bản đã bị sửa nên anh không biết trước được tương lai mình sẽ ra sao. Từ đây, Hân Duyệt phải đối mặt với không ít khó khăn, nguy hiểm.

Từ khóa:

Xem phim Nhat Chi Ky Phong Nguyet 2021, Nhất Chỉ Ký Phong Nguyệt tập Trailer, Palace Devious Women Vietsub Thuyết minh, tải phim Nhất Chỉ Ký Phong Nguyệt tập Trailer Thuyết minh, Download Nhat Chi Ky Phong Nguyet tập Trailer subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.