Kẻ Báo Thù Cuối Cùng

Kẻ Báo Thù Cuối Cùng

Last Man Down (2021)
Your rating: 0
7 1 vote
Quốc gia:
Chất lượng: HD
Kẻ Báo Thù Cuối Cùng là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2021, được sản xuất bởi điện ảnh Âu Mỹ với sự tham gia của các diễn viên Daniel Nehme, Daniel Stisen, Madeleine Vall, Natassia Malthe, Olga Kent, Stanislav Yanevski. Last Man Down thuộc thể loại Bí Ẩn, Hành động, Tội phạm. Mời các bạn đón xem Kẻ Báo Thù Cuối Cùng tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Kẻ Báo Thù Cuối Cùng – Last Man Down (2021) Vietsub Thuyết minh

Fansu Njie là đạo diễn điện ảnh, nhà biên kịch người Thụy Điển, từng đoạt giải thưởng với sự nghiệp kéo dài hai thập kỷ. Phim Kung Fu và kinh dị khoa học viễn tưởng đã ảnh hưởng rất nhiều đến phong cách làm phim của ông. Trong sự nghiệp của mình, ông từng đứng sau thành công của một số tác phẩm đình đám và được giới chuyên môn đánh giá cao. Last Man Down chính là dự án mới nhất ông ngồi trên băng ghế chỉ đạo sản xuất. Ngoài ra, dự án còn có sự tham gia của dàn diễn viên tương đối chất lượng, với một số cái tên đáng chú ý như: Daniel Stisen, Olga Kent, Daniel Nehme, Stanislav Yanevski, Madeleine Vall, Natassia Malthe,…

Kẻ Báo Thù Cuối Cùng - Last Man Down (2021)

Nội dung phim Kẻ Báo Thù Cuối Cùng xoay quanh nhân vật John Wood, cùng hành trình trả thù cho người vợ quá cố của mình. Mọi chuyện bắt đầu từ một đại dịch toàn cầu, nó đã gián tiếp khiến vợ anh bị sát hại. Sau đó, John đã chọn rời bỏ nền văn minh loài người và sống ẩn dật trong một khu rừng vắng. Một ngày nọ, cô gái bí ẩn tên Maria cố gắng chạy trốn và nằm gục trước lán của John trước sự săn đuổi của những tên lính đánh thuê hung bạo. Sau khi anh phát hiện ra kẻ đang theo đuổi Maria không ai khác chính là đã sát hại vợ anh vài năm trước đó, John đã quyết định đứng ra bảo vệ cho cô gái lạ và chiến đấu với bọn chúng.

Từ khóa:

Xem phim Ke Bao Thu Cuoi Cung 2021, Kẻ Báo Thù Cuối Cùng tập HD, Last Man Down Vietsub Thuyết minh, tải phim Kẻ Báo Thù Cuối Cùng tập HD Thuyết minh, Download Ke Bao Thu Cuoi Cung tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.