Con Số Biết Nói

The Unexpected Man (2021)
Your rating: 0
7 1 vote
Quốc gia:
Chất lượng: HD
Con Số Biết Nói là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2021, được sản xuất bởi điện ảnh Trung Quốc với sự tham gia của các diễn viên Guo Jin Jie, Han Zhao, Lai Xi, Liao Wei Wei, Qi Zhi. The Unexpected Man thuộc thể loại Hình sự, Tâm lý, Tội phạm. Mời các bạn đón xem Con Số Biết Nói tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Con Số Biết Nói – The Unexpected Man (2021) Vietsub Thuyết minh

Những con số có quan trọng trong việc điều tra? điều đó thực sự quan trọng trong việc thu thập chứng cứ của cảnh sát và The Unexpected Man chính là bộ phim lấy cảm hứng từ đây. Không phải là một dự án lớn, có vốn đầu tư ít ỏi nên những phân cảnh trong phim được thực hiện khá qua loa và kịch bản cũng tương đối đơn giản. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn dễ hiểu vì đây chỉ là tác phẩm chiếu mạng của điện ảnh hoa ngữ. Sau khi được phát hành vào ngày 27 tháng 9 năm 2021 thì bộ phim đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía khán giả và nhận những phản hồi tương đối tích cực.

Con Số Biết Nói - The Unexpected Man (2021)

Phim có tựa đề việt là Con Số Biết Nói, thuộc thể loại hình sự tội phạm, được đạo diễn Zhang Jian Kang trực tiếp chỉ đạo sản xuất, với sự tham gia của dàn diễn viên chất lượng như: Liao Wei Wei, Han Zhao, Qi Zhi, Lai Xi, Guo Jin Jie,…Nội dung tác phẩm xoay quanh nhân vật Trần Chính, một thiên tài toán học làm tại cục thống kê. Một ngày nọ, anh tình cờ giúp cảnh sát giải mã được bí ẩn đằng sau bức chân dung của tên tội phạm cướp của Đinh Cường nổi danh khắp chốn. Chỉ mất 1 ngày thì cảnh sát đã tóm được tên trùm tội phạm, Trần Chính được người dân thành phố gọi với cái tên Hiệp sĩ chữ số.

Từ khóa:

Xem phim Con So Biet Noi 2021, Con Số Biết Nói tập HD, The Unexpected Man Vietsub Thuyết minh, tải phim Con Số Biết Nói tập HD Thuyết minh, Download Con So Biet Noi tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.