Cuộc Gọi Bị Hạn Chế

Cuộc Gọi Bị Hạn Chế

Hard Hit (2021)
Your rating: 0
10 1 vote
Quốc gia:
Chất lượng: HD
Cuộc Gọi Bị Hạn Chế là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2021, được sản xuất bởi điện ảnh Hàn Quốc với sự tham gia của các diễn viên Ji Chang Wook, Jin Kyung, Jo Woo Jin, Kim Ji-ho, Lee Jae-in, Ryu Seung Soo. Hard Hit thuộc thể loại Bí Ẩn, Tâm lý, Tội phạm. Mời các bạn đón xem Cuộc Gọi Bị Hạn Chế tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Cuộc Gọi Bị Hạn Chế – Hard Hit (2021) Vietsub Thuyết minh

Jo Woo Jin sinh ngày 16 tháng 1 năm 1979, một nam diễn viên Hàn Quốc và sở hữu khả năng diễn xuất tương đối toàn diện. Anh bắt đầu sự nghiệp từ năm 2011 và khởi đầu với các vai phụ trong các bộ phim điện ảnh và truyền hình. Không kén kịch bản và rất chuyên nghiệp trong công việc nên anh được nhiều đạo diễn nhắm đến. Woo Jin đã giành được giải nam diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Giải thưởng Điện ảnh Rồng Xanh lần thứ 40 năm 2019 cho màn trình diễn trong bộ phim “Default”. Nhờ vậy mà anh được chọn vào vai nam chính trong Hard Hit, một dự án điện ảnh rất đáng chú ý của Hàn Quốc trong năm 2021. Đóng cặp cùng anh còn có ngôi sao Ji Chang Wook, cái tên được rất nhiều khán giả yêu mến.

Cuộc Gọi Bị Hạn Chế - Hard Hit (2021)

Tác phẩm có tựa đề việt là Cuộc Gọi Bị Hạn Chế, thuộc thể loại tâm lý hình sự, được đạo diễn Kim Chang Ju trực tiếp chỉ đạo sản xuất. Lấy bối cảnh thành phố Busan, nội dung phim xoay quanh nhân vật Sung Kyu, nhân viên quản lý cấp cao tại ngân hàng. Một ngày nọ, anh đang lái xe đưa con gái Hye In đi thi đại học thì con gái anh nhận được cuộc gọi từ một số liên lạc bí ẩn. Cô ấy nhận cuộc gọi và một giọng nói nói với cô ấy: “Có một quả bom ở dưới chỗ ngồi của bạn”. Ở giữa trung tâm thành phố Busan, cuộc chạy trốn sợ hãi của gia đình Sung Gyu bắt đầu.

Từ khóa:

Xem phim Cuoc Goi Bi Han Che 2021, Cuộc Gọi Bị Hạn Chế tập HD, Hard Hit Vietsub Thuyết minh, tải phim Cuộc Gọi Bị Hạn Chế tập HD Thuyết minh, Download Cuoc Goi Bi Han Che tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.