Thủy Triều

Thủy Triều

Tides (The Colony) (2021)
Your rating: 0
7 1 vote
Quốc gia:
Thể loại: ,
Chất lượng: HD
Thủy Triều là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2021, được sản xuất bởi điện ảnh Âu Mỹ với sự tham gia của các diễn viên Bella Bading, Iain Glen, Joel Basman, Nora Arnezeder, Sarah-Sofie Boussnina, Sebastian Roché. Tides (The Colony) thuộc thể loại Tâm lý, Viễn tưởng. Mời các bạn đón xem Thủy Triều tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Thủy Triều – Tides (The Colony) (2021) Vietsub Thuyết minh

Tim Fehlbaum có niềm đam mê với điện ảnh từ nhỏ, anh thoe học đạo diễn từ năm 2002 đến năm 2009 tại Đại học Truyền hình và Điện ảnh Munich. Trong thời gian ở đó, anh đã thực hiện một số phim ngắn, bao gồm cả phim ngắn For Julian năm 2004, đã giành giải cao nhất tại Lễ trao giải Shocking Shorts. Sớm bộc lộ tài năng, anh lọt vào mắt xanh của nhiều công ty sản xuất và nhận được những lời đề nghị tốt. Năm 2011, Fehlbaum ra mắt tác phẩm điện ảnh với bộ phim kinh dị Hell, bộ phim mà anh cũng là người đồng viết kịch bản. Sau khi được phát hành, Nnó đã nhận được nhiều đánh giá tốt từ phía khán giả và các nhà chuyên môn. Năm 2021, anh trở lại với dự án khoa học viễn tưởng Tides.

Thủy Triều - Tides (The Colony) (2021)

Phim có tựa đề việt là Thủy Triều, với sự tham gia của một số cái tên đáng chú ý như: Nora Arnezeder, Sarah-Sofie Boussnina, Iain Glen, Joel Basman, Sebastian Roché, Bella Bading,…Tác phẩm có gợi nhớ đến những bộ phim viễn tưởng khoa học viễn tưởng khác trước đó nhưng theo một cách rất đặc biệt. Nếu đem bộ phim này so sánh với một số tác phẩm viễn tưởng có kinh phí khủng thì thực sự thiếu công bằng, vì The Colony cuốn hút theo cách riêng. Lấy bối cảnh ở tương lai, một vụ đắm tàu tại vùng đất đã bị tàn phá từ rất lâu. Nữ phi hành gia còn sống sót sau vụ đắm tàu phải đối mặt với một nhiệm vụ quan trọng, người trực tiếp có ảnh hưởng đến quyết định về số phận của người dân còn sót lại ở vùng đất này.

Từ khóa:

Xem phim Thuy Trieu 2021, Thủy Triều tập HD, Tides (The Colony) Vietsub Thuyết minh, tải phim Thủy Triều tập HD Thuyết minh, Download Thuy Trieu tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.