Hồi Sinh Ký Ức

Hồi Sinh Ký Ức

Reminiscence (2021)
Your rating: 0
8 1 vote
Quốc gia:
Chất lượng: HD-Vietsub
Hồi Sinh Ký Ức là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2021, được sản xuất bởi điện ảnh Âu Mỹ với sự tham gia của các diễn viên Cliff Curtis, Daniel Wu, Hugh Jackman, Marina de Tavira, Rebecca Ferguson, Thandiwe Newton. Reminiscence thuộc thể loại Bí Ẩn, Tâm lý, Viễn tưởng. Mời các bạn đón xem Hồi Sinh Ký Ức tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Hồi Sinh Ký Ức – Reminiscence (2021) Vietsub Thuyết minh

Lisa Joy không phải cái tên quá đình đám của làng điện ảnh Âu Mỹ, tuy nhiên ít ai biết được cô chính là người đồng sáng tạo, biên kịch, đạo diễn và điều hành sản xuất bộ phim truyền hình khoa học viễn tưởng Westworld của HBO. Qua seri đình đám này, danh tiếng của Joy được biết đến rộng rãi và cô cũng được tin tưởng giao cho các dự án chất lượng. Reminiscence chính là ví dụ đáng chú ý nhất trong thời gian gần đây, một tác phẩm khoa học viễn tưởng nhận sự kỳ vọng lớn từ phía khán giả. Ngoài ra, dự án còn có sự tham gia của dàn diễn viên rất chất lượng, với một số cái tên đáng chú ý như: Hugh Jackman, Rebecca Ferguson, Thandiwe Newton, Cliff Curtis, Marina de Tavira, Ngô Ngạn Tổ,…

Hồi Sinh Ký Ức - Reminiscence (2021)

Nội dung phim Hồi Sinh Ký Ức kể về nhân vật Nicholas “Nick” Bannister, một nhà điều tra tâm lý tài giỏi và có thể tái hiện bất cứ ký ức nào mà khách hàng của anh yêu cầu. Công việc này của anh đòi hỏi kỹ năng cực tốt nhưng cũng mang lại lợi ích vô cùng lớn, thông qua đó mà khách hàng có thể tìm lại những miền ký ức ngủ quên, góp phần điều khiển thế giới quá khứ đen tối nhưng cũng đầy mê hoặc. Một ngày nọ, Nick quyết định tiếp nhận một vị khách hàng ghé thăm vào cuối ngày tên Mae, một người phụ nữ rất đặc biệt. Câu chuyện đánh mất và tìm lại của cô tưởng chừng đơn giản lại đột ngột trở thành nỗi ám ảnh đầy hiểm nguy.

Từ khóa:

Xem phim Hoi Sinh Ky Uc 2021, Hồi Sinh Ký Ức tập HD-Vietsub, Reminiscence Vietsub Thuyết minh, tải phim Hồi Sinh Ký Ức tập HD-Vietsub Thuyết minh, Download Hoi Sinh Ky Uc tập HD-Vietsub subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.