Đường Cong Của Quỷ

The Cursed Lesson (2020)
Your rating: 0
5 1 vote
Quốc gia:
Chất lượng: HD
Đường Cong Của Quỷ là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2020, được sản xuất bởi điện ảnh Hàn Quốc với sự tham gia của các diễn viên Cheon Hee Joo, Choi Chul Ho, Jo Jung Min, Kan Mi Youn, Lee Chae-Young. The Cursed Lesson thuộc thể loại Bí Ẩn, Kinh Dị, Tội phạm. Mời các bạn đón xem Đường Cong Của Quỷ tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Đường Cong Của Quỷ – The Cursed Lesson (2020) Vietsub Thuyết minh

Juhn Jai Hong là đạo diễn, nhà biên kịch kỳ cựu của điện ảnh Hàn Quốc, ông bắt đầu sự nghiệp từ năm 2008. Tuy nhiên, trong hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, ông không để lại quá nhiều ấn tượng. The Cursed Lesson là dự án mới nhất mà Jai Hong vừa ngồi trên băng ghế chỉ đạo, vừa trực tiếp soạn thảo kịch bản. Phim được phát hành tại thị trường xứ kim chi từ ngày 18 tháng 11 năm 2020 và nhận được khá nhiều lời khen từ phía khán giả. Một bộ phim kinh dị với nhiều cảnh quay nóng bỏng đã đem đến món ăn tinh thần mới mẻ cho những ai yêu thích thể loại này của Hàn Quốc.

Đường Cong Của Quỷ - The Cursed Lesson (2020)

Tác phẩm có tựa đề việt là Đường Cong Của Quỷ, với sự tham gia của dàn diễn viên chất lượng như: Lee Chae Young, Kan Mi Youn, Jo Jung Min, Choi Chul Ho, Cheon Hee Joo,…Nội dung phim kể về Hyo Jeong, một người mẫu thời trang trực tuyến và sắp phải đối diện với viễn cảnh thất nghiệp do xu hướng mới của giới trẻ. Một ngày nọ, Hyo Jeong nghe về một lớp học yoga bí ẩn giúp tạo ra thân hình hoàn hảo từ người bạn học trung học cũ của cô, Ga Yeong. Bị hấp dẫn bởi điều này, cô tham gia lớp học yoga với ba người bạn cùng lớp. Trong khi đó, cảnh sát bắt đầu điều tra bí ẩn đằng sau lớp học yoga này sau khi phát hiện ra rằng một vụ giết người trong khu phố được thực hiện bởi một người phụ nữ tên Bo Ra, một cựu học viên lớp yoga. Từ đó, Hyo Jeong vô tình bị cuốn vào vụ án giết người nguy hiểm.

Từ khóa:

Xem phim Duong Cong Cua Quy 2020, Đường Cong Của Quỷ tập HD, The Cursed Lesson Vietsub Thuyết minh, tải phim Đường Cong Của Quỷ tập HD Thuyết minh, Download Duong Cong Cua Quy tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.