Truy Bắt Sát Nhân

Truy Bắt Sát Nhân

Truy Bat Sat Nhan (2015)
Your rating: 0
7 1 vote
Quốc gia:
Thể loại: ,
Chất lượng: HD
Truy Bắt Sát Nhân là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2015, được sản xuất bởi điện ảnh Âu Mỹ với sự tham gia của các diễn viên Abbie Cornish, Anthony Hopkins, Colin Farrell, Jeffrey Dean Morgan. Truy Bat Sat Nhan thuộc thể loại Phim kinh dị, Tâm lý. Mời các bạn đón xem Truy Bắt Sát Nhân tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem phim Truy Bắt Sát Nhân – Solace 2016 Full Vietsub Thuyết minh HD

Năm 2016 có khá nhiều bộ phim kinh dị kinh điển được công chiếu, có thể kể đến vài cái tên tiêu biểu như Ám Ảnh Kinh Hoàng 2 hay Ác Mộng Bóng Đêm. Nhưng đó đều là những thước phim đã khẳng định được thương hiệu của mình, Truy Bắt Sát Nhân là một ngoại lệ. Khi được ra mắt nó mới khẳng định được mình xứng đáng được xếp vào top những bộ phim kinh dị hay nhất năm.

Xem phim Truy Bắt Sát Nhân - Solace 2016

Truy Bắt Sát Nhân có tựa đề gốc là Solace, là một dự án phim kinh dị của đạo diễn trẻ tài năng Afonso Poyart, cùng sự tham gia của nhiều diễn viên đình đám như: Anthony Hopkins , Colin Farrell , Jeffrey Dean Morgan và Abbie Cornish . Kịch bản của bộ phim đã được lên kế hoạch ban đầu và phát triển như là một phần tiếp theo của phim kinh dị Se7en vào năm 1995 nhưng sau này định bản được đổi mới hoàn toàn.

Xem phim Truy Bắt Sát Nhân - Solace 2016

Một bác sĩ tâm lý, John Clancy ( Anthony Hopkins ), làm việc với một nhân viên đặc biệt của FBI ( Jeffrey Dean Morgan ) để tìm kiếm kẻ giết người không biết ghê tay Charles Ambrose ( Colin Farrell ). Sau khi đã sống hai năm trong sự cô lập kể từ cái chết của con gái mình , Clancy được hỏi bởi người bạn của ông Joe, một nhân viên đặc biệt của FBI, để giúp anh ta giải quyết một số vụ giết người của một kẻ giết người hàng loạt…

Xem phim Truy Bắt Sát Nhân - Solace 2016

Phim Truy Bắt Sát Nhân có khá nhiều đánh giá trái chiều nhau, có những ý kiến cho rằng phim vẫn còn thiếu độ sắc của một thước phim kinh dị còn những ai dễ tính hơn thì khá hài lòng với thước phim khá mới mẻ của đạo diễn trẻ. Dù sao, phim cũng được khán giả đón nhận một cách tích cực và dành nhiều lời khen có cánh. Chúng tôi sẽ cố gắng cập nhật Truy Bắt Sát Nhân vietsub, thuyết minh chất lượng nhất..

Từ khóa:

Xem phim Truy Bat Sat Nhan 2015, Truy Bắt Sát Nhân tập HD, Truy Bat Sat Nhan Vietsub Thuyết minh, tải phim Truy Bắt Sát Nhân tập HD Thuyết minh, Download Truy Bat Sat Nhan tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.